ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ริชพาร์ค @ ทริปเปิ้ล สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก

ขายคอนโด ริชพาร์ค @ ทริปเปิ้ล สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link หัวหมาก
สวนหลวง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,615,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนหลวง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์

กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ราคาขาย: ฿ 2,790,000
ขายคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1154532S

ขายคอนโด ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ 1 ห้องนอน ใน สวนหลวง, สวนหลวง ใกล้ Airport Rail Link รามคำแหง

U Delight Residence พบกับการใช้ชีวิตที่เหนือกว่าท่ามกลางสังคมเหนือระดับที่เกิดขึ้นจริงในย่านสวนหลวง ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกนานาชนิด เพื่อรองรับการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับคนในเมืองสมัยใหม่ โดยโครงการ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ แห่งนี้ได้มอบความพิเศษด้วยรูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ที่ควบคู่มากับความสะดวกสบายภายในแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ พื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำอันกว้างขวาง และระเบียงที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองได้อย่างเต็มอิ่ม และยิ่งไปกว่านั้น ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ จัดได้ว่าเป็นทำเลทองเลยก็ว่าได้ เนื่องจากตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ARL รามคำแหง อีกทั้งรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ตลาดบางกะปิ, เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และสวนหลวง ร.9 เป็นต้น รายละเอียดโครงการU Delight Residence (ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมที่พัฒนาภายใต้ Grand Unity Development ตั้งอยู่ที่ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร โครงการยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 27 ชั้น และมียูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 676 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-40 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสลานจอดรถCCTVระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ ARL รามคำแหง เมื่อคุณเดินทางมายังสถานีดังกล่าวแล้ว สามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างและแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ได้ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกพัฒนาการ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกไปตามถามถนนพัฒนาการ ด้วยระยะทาง 2 กิโลเมตร จากนั้นชิดขวาที่ซอยสุไรมาน ขับรถตรงไป 1.1 กิโลเมตร และชิดขวา ขับตรงไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังซอยพัฒนาการ 10 อีกประมาณ 58 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ

ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ (U Delight Residence Pattanakarn-Thonglor) ตั้งอยู่บน ถนนพัฒนาการ (พัฒนาการ 10) เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร คอนโดมิเนียม ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 26 ชั้น พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 26 ตารางเมตร จนถึง 70 ตารางเมตร นอกจากนี้ภายในบริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงพยาบาสมิติเวช, โรงพยาบาลกรุงเทพ, สนามบินสุวรรณภูมิ เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ พัฒนาการ-ทองหล่อ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,676 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สวนหลวง, สวนหลวง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ