ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ริชมอนด์ พาเลส 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

ขายคอนโด ริชมอนด์ พาเลส 4 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 25,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ นิวาติ ทองหล่อ 23

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 27,137,101
ขายคอนโด นิวาติ ทองหล่อ 23 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U162267S

ขายคอนโด นิวาติ ทองหล่อ 23 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

Nivati Thonglor 23Nivati Thonglor 23 คอนโดมิเนียมบนทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อการใช้ชีวิตอีกระดับ ใจกลางทองหล่อทำเลที่มีศักยภาพ Nivati เป็นการรวมคำจากคำว่า นิวาส(บ้าน) และ สันติ(สงบ) ซึ่งเป็นคอนเซ็ปที่ทางโครงการคำนึงถึงเรื่องความสงบและความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านจริง ๆ บนพื้นที่ขนาดใหญ่ และสิ่งแวดล้อมรอบ ๆ โครงการที่ไม่วุ่นวาย เพื่อการใช้ชีวิตที่ไม่อึดอัด ขณะเดียวกันการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเดินทางไปยังแหล่งไลฟ์สไตล์และแหล่งแฮงเอาท์ทั้ง Day Life และ Night Life เช่น Emquatier, J-Avenue โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ รพ.สมิติเวช ได้ไม่ยาก ในเรื่องการออกแบบนั้นทางโครงการได้รับแรงบันดาลใจจากความงามสไตล์ยุโรป ออกแบบโครงการที่ให้มากกว่าคำว่าคอนโดมิเนียม เพราะด้วยคอนโดหรูระดับ Super Luxury ภายใต้ Concept “Elegant Classic Contemporary” ดีไซน์สไตล์ Beaux-Arts เป็นการสร้างแนวคิดใหม่ในการออกแบบ ผสมผสานทุกรายละเอียดด้วยวัสดุที่พรีเมียม ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถรับรู้ความรู้สึกถึงความหรูหราอีกระดับในการใช้ชีวิต และทำเลตั้งอยู่ใน prime Area ซึ่งสะดวกสบายในการเดินทางรายละเอียดของโครงการNivati Thonglor 23 โดยพัฒนาภายใต้บริษัท 888 Thonglor เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน 40 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองตันเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการ Low Rise 7 ชั้น จำนวน 52 ยูนิต ตัวโครงการตั้งอยู่ใน ซอย ทองหล่อ 23 บนที่ดิน 1-1-34 ไร่ และด้วยรูปแบบที่ผู้พักอาศัยสามารถเลือกได้ ทั้งแบบอพาร์ทเมนต์ และดูเพล็กซ์ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ทางโครงการเอาใจใส่เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้บริษัทดีไซน์ชั้นนำอย่าง DWP (Design Worldwide Partnership) บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมระดับเวิล์ดคลาสที่จดทะเบียนในประเทศไทยแต่คว้ารางวัลระดับโลกมามากมาย ลักษณะห้องและขนาดห้องNivati Thonglor 23 มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 70.80 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 104.4 ตารางเมตร 3 ห้องนอน ขนาด 178.9 ตร.ม. และดูเพล็กซ์ ขนาด 110-221 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกสิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโดมิเนียมสุดหรู อย่าง Nivati Thonglor 23 ค่อนข้างตอบโจทย์ได้อย่างครบครันในเรื่องฟังก์ชันการทำงาน อาทิเช่น Lobby สุดหรู business Lounge สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และ ที่จอดรถใต้ดินแบบ Automatic Underground Car Parking ถึง 78 คัน การเดินทางNivati Thonglor 23 ระยะทาง 2.2 กิโลเมตร หรือประมาณ 8 นาที โดยรถยนต์จาก BTS ทองหล่อ ถ้าเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวทางด่วนที่ใกล้ที่สุดอยู่ที่ 3.6 กิโลเมตร จากโครงการ และบริเวณรอบ ๆ โครงการ ก็ยังมี มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และ แท็กซี่ สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย และยังใกล้กับแหล่งที่กินและที่เที่ยว
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นิวาติ ทองหล่อ 23

ขอต้อบรับสู่โลกใหม่ของการใช้ชีวิตอีกระดับ ณ ใจกลางทองหล่อ กับคอนโดมิเนียมร่วมสมัยที่ผสานความสง่างามกับความคลาสสิกให้เป็นหนึ่งเดียวกันอย่างลงตัว ด้วยความสูง 7 ชั้นที่อัดแน่นไปด้วยรายละเอียดของการออกแบบเพื่อตอบไลฟ์สไตล์ของวันพรุ่งนี้ได้อย่างสวยงาม สร้างนิยามใหม่ให้การพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำหินอ่อน สวนหย่อมพร้อมรั้วธรรมชาติสูง 6 เมตร ยกระดับการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบจอดรถชั้นใต้ดินแบบอัตโนมัติจากสถาปัตยกรรมคลาสสิกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามสไตล์ยุโรป เผยสัมผัสแห่งความสมบูรณ์แบบ และความประณีตแบบดั...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นิวาติ ทองหล่อ 23
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,213 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ