ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

ขายคอนโด 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,997,062

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ริธึ่ม สุขุมวิท 44/1

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 8,500,000
ขายคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1372188S

ขายคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1 2 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง

ริธึ่ม สุขุมวิท 44/1 (Rhythm Sukhumvit 44/1)ริธึ่ม สุขุมวิท 44/1 (Rhythm Sukhumvit 44/1) คอนโดมิเนียมระดับ Luxury ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับมิติใหม่แห่งการพักผ่อนใจกลางย่านสุขุมวิท เต็มอิ่มกับพื้นที่ธรรมชาติ และสร้างความสุขได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยนวัตกรรมการนำแสงธรรมชาติเข้ามาสู่พื้นที่ส่วนกลางผ่านเทคโนโลยี Solar Cell ซึ่งรังสรรค์ผ่านแนวคิด "Eco Living" อีกทั้งยังสามารถเลือกพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ไปกับพื้นที่ส่วนกลางระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น ลานโยคะ, สวนพักผ่อนบนชั้น 5, สระว่ายน้ำสไตล์ Infinity edge และฟิตเนสแบบกระจก Slope ที่สามารถเปิดรับทิวทัศน์โดยรอบแบบพาโนรามาบนชั้นดาดฟ้าของโครงการได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ริธึ่ม สุขุมวิท 44/1 (Rhythm Sukhumvit 44/1) ยังใส่ใจในเรื่องของการออกแบบไม่ว่าจะเป็นตัวอาคารที่หรูหราและทันสมัย รวมไปถึงการออกแบบห้องน้ำแบบ Double Access และตกแต่งด้วยการเน้นสีโทนเข้มขรึมกับวัสดุมันวาวที่มีมาตรฐานและให้ความรู้สึกเรียบหรู จัดฟังก์ชันได้ดี สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีรสนิยมดีได้อย่างไร้ที่ติริธึ่ม สุขุมวิท 44/1 (Rhythm Sukhumvit 44/1) เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนทำเลยอดนิยมของคนเมือง ซึ่งสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งรถยนต์ส่วนตัวด้วยการใช้ถนนพระราม 4 และทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ หรือแม้แต่การเลือกเดินด้วยระบบขนส่งธารณะก็มีสถานี BTS พระโขนง ที่ตั้งอยู่ติดกับโครงการ นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยศูนย์กลางแห่งการใช้ชีวิตอย่างครบครันทุกด้าน รองรับทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ เกตเวย์เอกมัย, ท้องฟ้าจำลอง, สถานีขนส่งเอกมัย, ตลาดอ่อนนุช, บิ๊กซีอ่อนนุช, โรงพยาบาลสุขุมวิท, โรงพยาบาลสมิติเวช, โรงเรียนศรีวิกรม์, โรงเรียนนานาชาติเซนต์แอนดรูว์ส และอื่น ๆ อีกมากมายข้อมูลโครงการริธึ่ม สุขุมวิท 44/1 (Rhythm Sukhumvit 44/1) ตั้งอยู่ที่ 6/4 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 3 ไร่ จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 34 ชั้น + ชั้นใต้ดิน 2 ชั้น ที่ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 486 ยูนิตและยูนิตต่อชั้นสูงสุด 18 ยูนิต พร้อมด้วยที่จอดรถประมาณ 270 คัน หรือคิดเป็น 60% หากจอดซ้อนคัน และโครงการนี้ได้รับการพัฒนาโดย เอพี ไทยแลนด์ สร้างแล้วเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2556รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน รูปแบบ Duplex พื้นที่ใช้สอยขนาด 55.2 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 31.5 - 48.0 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 50.70 - 68.5 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ห้องออกกำลังกาย- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องซาวน่า- สวนหย่อม- สนามเด็กเล่น- ลานโยคะข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สถานี BTS ที่สะดวกต่อการเดินทางมายังโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS พระโขนง โดยตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ติดกับบันไดทางขึ้น/ลงสถานี BTS พระโขนง ซึ่งเมื่อคุณเดินลงจากสถานีแล้วก็ให้เดินย้อนกลับมายังบริเวณใต้สถานี และจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเอ็มควอเทียร์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้บนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถบริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 49 ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 100 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1

ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1 ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 34 ชั้น รวมทั้งหมด 486 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พระโขนง ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซาว์น่า สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ห้องโชว์พระโขนงพลาซ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริทึ่ม สุขุมวิท 44/1
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,233 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พระโขนง
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ