ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 50 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช

ขายคอนโด ริทึ่ม สุขุมวิท 50 2 ห้องนอน ใน พระโขนงเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อ่อนนุช
พระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนงเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เอดจ์ สุขุมวิท 23

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ราคาขาย: ฿ 8,600,000
ขายคอนโด เอดจ์ สุขุมวิท 23 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1074092S

ขายคอนโด เอดจ์ สุขุมวิท 23 1 ห้องนอน ใน คลองเตยเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS อโศก

โครงการเอดจ์ สุขุมวิท 23 คอนโดมิเนียมทำเลทอง โดดเด่นโดยตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการย่านธุรกิจ CBD (Central Business District) ซึ่งเป็นศูนย์กลางของความสะดวกสบายของใจกลางกรุงเทพมหานคร  ในซอยสุขุมวิท 23 ด้านหลังตึก Jasmine Tower และตรงข้ามกับตึก Interchange 21 ระยะทาง 10 เมตร ซึ่งสามารถเดินเชื่อมไปยัง รถไฟฟ้า BTS จากสถานีอโศกและรถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท ในระยะ 250 เมตรเท่านั้น
พื้นที่รอบโครงการรายล้อมไปด้วย ตึกอาคารสำนักงาน ศูนย์การค้าชั้นนำ อย่าง เทอร์มินัล 21 (300 เมตร), เอ็มโพเรียม และเอ็มควอเทียร์ โรงเรียนสาธิตประสานมิตร (800 เมตร) มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และโรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ใกล้ๆโครงการยังมีซอยคาวบอยที่เป็นสถานที่รื่นเริงในยามค่ำคืน สำหรับคนที่ชื่นชอบความบันเทิง แล้วยังสะดวกในการหาร้านอาหาร เพราะมีอยู่ทุกสัญชาติ อาหารไทย อาหารจีน อาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น ตั้งแต่ข้าวแกงข้างทางไปจนถึงร้านอาหารหรูในภัตตาคาร และที่สำคัญผู้ที่รักสุขภาพ ก็สะดวกในการเดินทางไปสวนสาธารณะ อย่าง สวนเบญจกิติ อุทยานเบญจสิริ และสวนลุมพินีได้อย่างง่าย
รายละเอียดโครงการ
โครงการคอนโดมิเนียมเอดจ์ สุขุมวิท 23 จากแสนสิริ ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพมหานคร เป็นคอนโดแบบ High Rise ลักษณะเป็นรูปตัวแอล สูง 35 ชั้น จำนวน 1 อาคาร จำนวนห้องทั้งหมด 443 ยูนิต และมีอาคารจอดรถ 9 ชั้น 1 อาคาร คิดเป็น 48 % (ไม่รวมซ้อนคัน) ของจำนวนห้องพัก โครงการห่างจากปากซอยมาเพียง 120 เมตร เท่านั้น พื้นที่โครงการตั้งอยู่บนที่ดินทั้งหมด 2-2-17 ไร่ ลิฟต์โดยสาร 3 ตัว คิดเป็น 1:148 ต่อจำนวนผู้อาศัย และมีลิฟต์บริการ 1 ตัว โดยตัวอาคารจอดรถมีลิฟต์โดยสาร 2 ตัว การออกแบบของโครงการเอดจ์ สุขุมวิท 23 แตกต่างกับโครงการอื่นของแสนสิริ โดยจะเน้นการใช้สีสันที่จัดจ้าน มีความทันสมัย แต่ยังคงไว้ถึงความเรียบหรูตามแบบของแสนสิริคือมีการตกแต่งโดยใช้หินอ่อน โครงการขายห้องแบบ Fully-Fitted ให้เฟอร์นิเจอร์มาบางส่วน โดยจะมีชุดครัว อ่างล้างจาน ชุดสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ และแอร์แบบฝังผนังให้ในห้อง 
แบบห้องมี 2 ลักษณะ คือ - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 29.50-43 ตร.ม. - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 60-69.50 ตร.ม.สร้างเสร็จในปี 2559 ราคาเริ่มต้นเพียง 5.XX ล้านบาท ราคาเฉลี่ย 210,000 บาท/ตร.ม.
สิ่งอำนวยความสะดวก
ทางโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ไว้บริการให้ผู้อาศัยอย่างโถงต้อนรับชั้น 1 ซึ่งจุดเด่นคือมีฝ้าเพดานสูงถึง 11.5 เมตรและตกแต่งคล้ายรูปทรงพีระมิด พื้นที่ส่วนรวมของโครงการจะอยู่ที่ ชั้น 1, ชั้น 27F และชั้นดาดฟ้า โดยมีสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องสตรีม, สวนดาดฟ้า, ห้องสมุด, มี EV Charging Station จำนวน 2 เครื่อง ที่ลานจอดรถ, ระบบความปลอดภัยที่ดูแลครอบคลุม โดยใช้ Access Card Control และCCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง 
การเดินทาง
การเดินทางไปยังโครงการสามารถเข้าออกได้หลากหลายเส้นทาง ทั้งสามารถใช้ถนนเส้นอโศกมนตรี ซอยสุขุมวิท 31 และซอยเพชรบุรี 38/1 โดยสามารถแบ่งการเดินทางได้ 2 แบบ คือ การเดินทางด้วยรถสาธารณะ และการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว 
- การเดินทางด้วยรถสาธารณะ จุดเด่นคือ โครงการตั้งอยู่ตรงข้ามกับ ตึก Interchange 21 ซึ่งผู้อาศัยสามารถใช้บริการการเดินทางโดย รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก ทางออกประตูที่ 6 และ รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสุขุมวิท โดยเดินลัดผ่านตึก Interchange 21 ในระยะทางเพียง 250 เมตร  และใกล้ๆ โครงการยังมีบริการท่าเรือด่วนคลองแสนแสบวิ่งระหว่างสะพานผ่านฟ้าถึงวัดศรีบุญเรือน ที่ท่าเรือมหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร 
- การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ถ้าเริ่มจากแยกพระรามสี่ บนถนนรัชดาภิเษก ให้ขับมุ่งหน้าไปยังแยกอโศก และเลี้ยวขวาเข้าถนนสุขุมวิท และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 23 จากปากซอยเข้าไปประมาณ 120 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ ตั้งอยู่ทางด้านขวามือ หรือถ้ามาจากฝั่งพร้อมพงษ์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) และสามารถเชื่อมไปยังซอยสุขุมวิท 23 โดยโครงการจะตั้งอยู่ทางซ้ายมือ 
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอดจ์ สุขุมวิท 23

คอนโด เอดจ์ สุขุมวิท 23 ( Edge Sukhumvit 23 ) ตั้งอยู่ที่ 6 ถนน สุขุมวิท แขวง คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ เอดจ์ สุขุมวิท 23 สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2559 ประกอบด้วยอาคารสูง 35 ชั้น รวมทั้งหมด 443 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีเดินจากสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส สวน / บาร์บีคิว และ Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอดจ์ สุขุมวิท 23
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองเตยเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ