ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ริเวอร์ เฮเว่น 2 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน

ขายคอนโด ริเวอร์ เฮเว่น 2 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน
บางคอแหลม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางคอแหลม, กรุงเทพ

ขาย เพนท์เฮ้าส์ 2 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์

กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ราคาขาย: ฿ 8,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1632146S

ขายคอนโด ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์ 2 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน

ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ ย่านธุรกิจใหญ่ โครงการติดกับถนนใหญ่ 8 เลนที่มีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังสาทรและพระราม 3 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสุรศักดิ์เพียง 3 นาที คอนโดแนวคิดใหม่ที่มีความทันสมัย บ่งบอกความมีระดับ ด้วยลูกเล่นการตกแต่งด้วยสีขาวไข่มุกที่เป็นเอกลักษณ์ 
สภาพแวดล้อมของโครงการถือว่าค่อนข้างสงบ การจราจรไม่ติดขัด ติดกับโครงการมีร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ในระยะเดินเท้าเพียง 20 เมตร นอกจากนี้ละแวกตัวโครงการมีคอนโดและโรงแรมเพียงไม่กี่โครงการเท่านั้น  มีทั้งตลาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน และโรงพยาบาลในระยะ 5-10 กิโลเมตรอีกด้วย
ที่ตั้ง ถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ
รายละเอียดโครงการ ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฏร์ เจ้าของโครงการคือบริษัทศุภาลัย สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ.2558 เป็นคอนโดมิเนียม สูง 26 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด 565 ยูนิต บนเนื้อที่ขนาด 4-1-20 ไร่ มีที่จอดรถทั้งหมด 68% (รวมจอดซ้อนคัน) ชั้น  P1-P4 เป็นชั้นจอดรถ ชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 5-25 ทางโครงการเน้นการออกแบบเรียบหรู โดยใช้สีโทนสีขาวครีมและฟ้าเขียว มีสาธารณูปโภคครบครันและทันสมัย
รูปแบบห้อง 3 แบบ- ห้องสตูดิโอ ขนาด 34.5-35.5 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน  ขนาด 49-70 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 79-83.5 ตารางเมตร
ขายห้องแบบ Partly Furnished; เครื่องปรับอากาศ, วอลเปเปอร์, ครัว, เครื่องทำน้ำร้อน และฉากกั้นอาบน้ำ 
สิ่งอำนวยความสะดวกทางโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ ชั้น 5 และชั้นดาดฟ้า มีทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนส่วนกลาง, สนามเด็กเล่น, ห้องประชุม, Sky Lounge และสวนชั้นดาดฟ้า โดยสิ่งอำนวยความสะดวกได้ออกแบบและคำนึงถึงผู้สูงอายุ ตลอดจนผู้พิการอีกด้วยนอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีร้านค้าต่าง ๆ มากมาย ที่สามารถเพิ่มความสะดวกต่อผู้อยู่อาศัย คือ ร้านซักรีด ที่บริการทั้งซักผ้าแบบตู้หยอดเหรียญ หรือซักรีดของทางร้าน และมีมินิมาร์ท ที่ขายของเพื่อการดำรงชีวิตทั่วไป รวมถึงอาหารสำเร็จรูปแช่แข็งและอาหารตามสั่งระบบความปลอดภัยที่เข้มงวด มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิด ใช้คีย์การ์ดในการเข้า-ออกของผู้อาศัย และการสแกนลายนิ้วมือ ในส่วนการเข้า-ออกของผู้เข้าเยี่ยมนั้น จำเป็นต้องแลกบัตรประชาชนกับเจ้าหน้าที่
การเดินทาง - หากเดินทางด้วยรถยนต์ ที่ตั้งโครงการตั้งอยู่บนถนนเจริญราษฎร์ เป็นถนนขนาด 8 เลน ถนนย่อยจากเส้นสาทร เชื่อมระหว่างพระราม 3 กับถนนสาทรที่แยกเจริญราษฎร์ ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานครเส้นทางหลักที่ใช้จากสาทรไปบางนา และทางด่วนศรีรัช- หากเดินทางด้วยรถสาธารณะ ตรงหน้าโครงการไม่มีรถโดยสาธารณะผ่านทางเส้นนี้ แต่มีวินมอเตอร์ไซค์ ที่สามารใช้บริการไปยังสถานี BRT เจริญราษฎร์ หรือสถานีบีทีเอสสุรศักดิ์ มีค่าบริการเริ่มต้นที่ 30 บาท และที่ตั้งของโครงการตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (สายสาทร) และรถไฟใต้ดิน MRT 
สถานที่ใกล้เคียง- บีทีเอส สุรศักดิ์  (2 กม.) - เซเว่น อีเลฟเว่น (20 เมตร)- โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์  (2.5 กม.)- เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์  (2.8 กม.)- เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 3 (3.5 กม.)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์

ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์ ตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญราษฎร์ บางโคล่ บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 ประกอบด้วย อาคารสูง 26 ชั้นรวมทั้งหมด 565 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน สนามเด็กเล่น ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางโคล่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ