ขายคอนโด ริเวอไรน์ เพลส 2 ห้องนอน ใน สวนใหญ่, เมืองนนทบุรี

ขายคอนโด ริเวอไรน์ เพลส 2 ห้องนอน ใน สวนใหญ่, เมืองนนทบุรี
สวนใหญ่, นนทบุรี

ราคาขาย: ฿ 21,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสวนใหญ่, นนทบุรี

ประกาศขายคอนโด ในสวนใหญ่, นนทบุรี

10 ผลลัพธ์

คอนโดสวนใหญ่

คอนโดสวนใหญ่สวนใหญ่เป็นตำบลของอำเภอเมืองนนทบุรี ที่มีพื้นที่ในการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย เพราะเป็นพื้นที่ติดรอยต่อของกรุงเทพ มีการเดินทางที่เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถที่จะเข้ากรุงเทพฯได้เลยทันที และยังอยู่ใกล้กับพระจอมเกล้าพระนครเหนืออีกด้วย เป็นแหล่งของความสะดวกสบาย ทั้งย่านการค้า ร้านอาหารและสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง ซึ่งคอนโดสวนใหญ่เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะเป็นการอยู่อาศัยที่ใช้พื้นที่ไม่มาก แต่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของชีวิตได้เป็นอย่างดี เหมาะกับผู้ที่อยู่คนเดียวหรืออยู่เป็นครอบครัวเล็ก และไม่ว่าจะซื้อหรือเช่าก็สามารถเข้าอยู่ได้อย่างสะดวกสบาย การเดินทางไม่มีปลอดหา พร้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบคันอีกด้วย

การใช้ชีวิตในการอยู่คอนโดเป็นการตอบโจทย์ความเป็นอยู่ที่มีความทันสมัย และมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และคอนโดที่มีราคาสูงส่วนใหญ่จะมีเฟอร์นิเจอร์ที่พร้อมมาแล้ว โดยที่ผู้อยู่สามารถที่จะหิ้วกระเป๋าเข้ามาอยู่ได้เลยทันที และในคอนโดสวนใหญ่ก็มีให้เลือกทั้งราคากลางและราคาสูงด้วยวิวติดแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถือว่าเป็นทำเลทองของผู้ขาย จึงทำให้ราคาของห้องที่ติดกับมุมของแม่น้ำจะราคาสูงอย่างมาก แต่ก็ยังมีคอนโดที่ราคาไม่สูงมากนักแต่ก็อาจจะเป็นทำเลแบบธรรมดาที่ไม่ได้ติดแม่น้ำเจ้าพระยา และห้องก็อาจจะเป็นแบบห้องสตูดิโอที่ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ให้ ทั้งนี้พื้นที่รอบด้านของสวนใหญ่มีความเจริญที่เข้าถึงในทุกตรอกซอกซอย และยังมีสถานที่สำคัญอย่างโรงพยาบาล สถานศึกษาที่มีชื่อเสียง ย่านการค้าที่น่าสนใจ และวัด มีการเดินทางเข้าสู่กรุงเทพฯที่สะดวกอย่างมากอีกด้วย ซึ่งคอนโดสวนใหญ่จะเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยในอนาคต ที่ช่วยให้การใช้ชีวิตครบสมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ต้องการเพียงที่อยู่ที่กะทัดรัดไม่ต้องใหญ่มาก และราคาไม่สูงจนเกินไป พร้อมความสะดวกทั้งที่จอดรถและศูนย์การค้า ที่สามารถซื้อของและอาหารได้ตลอดเวลา และหาซื้อได้ง่ายอีกด้วย

การใช้ชีวิตที่มีระดับไปอีกขั้น คือการอยู่คอนโดมีเนียม ที่เป็นอีกอสังหาริมทรัพย์ที่เหบ่านักลงทุนต่างก็มีความสนใจ ซื้อหาเอาไว้เพื่อการเก็งกำไรในราคาที่สูงขึ้น และการปล่อยเช่าเพื่อที่จะสามารถเก็บเกี่ยวรายได้ในระยะยาว ส่วนผู้ที่ซื้อคอนโดสวนใหญ่ก็สามารถที่จะเก็บเอาไว้เพื่อการอยู่อาศัยต่อไปในอนาคต เพราะถ้าได้ทำเลที่มีการพัฒนาต่อไปเรื่อย ๆ ราคาของห้องก็จะสูงไปตามทำเล และถ้าเอาไว้เพื่ออยู่เองก็จะได้เห็นความเจริญก้าวหน้าของพื้นที่ และบรรยากาศที่เปลี่ยนไปได้เป็นอย่างดีอีกด้วย หากต้องการค้นหาคอนโด ในทำเลอื่น ๆ ไว้ประกอบการตัดสินใจในการคัดเลือกคอนโด ก็มีทำเลที่น่าสนใจเพิ่มเติม ได้แก่ คอนโดในเขตบางศรีเมือง, คอนโดในเขตบางไผ่

ข้อมูลราคาขายเช่าของคอนโดทำเลสวนใหญ่

ราคาเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในสวนใหญ่ คือ ฿ 8,844,358 โดยมีการปรับตัวลดลง 0.4% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของคอนโด ที่มีการลงประกาศในสวนใหญ่ คือ ฿ 68,165 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของคอนโด ที่มีการลงประกาศในสวนใหญ่ คือ ฿ 7,962 ต่อเดือน