ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายคอนโด รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 2,401,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ อแวนตาคอนโดมิเนียม

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ราคาขาย: ฿ 2,500,000
ขายคอนโด อแวนตา คอนโดมิเนียม ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U28705S

ขายคอนโด อแวนตา คอนโดมิเนียม ใน แม่น้ำ, เกาะสมุย

Avanta Condominium (อแวนตาคอนโดมิเนียม)Avanta Condominium (อแวนตาคอนโดมิเนียม)โครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สุดโมเดิร์น ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่น พร้อมโอบล้อมคุณด้วยบรรยากาศการพักผ่อนที่แสนเงียบสงบ ด้วยเอกสิทธิ์ที่มีอยู่อย่างจำกัดเพียง 23 ยูนิตเท่านั้น และมีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 58-105 ตารางเมตร โดยเน้นการออกแบบที่ทันสมัยและเรียบง่าย ตลอดจนครบครันในทุกฟังก์ชันของการใช้งาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม บาร์ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดในเกาะสมุย ใกล้กับสันติบุรี สมุย คันทรีคลับ, ถนนคนเดินแม่น้ำ และชายหาดแม่น้ำที่อยู่ถัดออกไปเพียงไม่กี่กิโลเมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการอแวนตาคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่เลขที่ 101/2-52 หมู่ 2 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 23 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยซันเวย์ สมุย และสร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2552รูปแบบและขนาดของห้องพัก- สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 58-59 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 105 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- บาร์- อินเทอร์เน็ต- เข้า-ออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง -เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณหาดแม่น้ำ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระยะทางประมาณ 180 เมตร แล้วเลี้ยวขวาเพื่อขับรถเข้าซอยลุงขอมด้วยระยะทางประมาณ 170 เมตร แล้ววิ่งตรงต่อไปด้วยระยะทางประมาณ 290 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเพื่อขับเข้าสู่ถนนทวีราษฎร์ภักดี เป็นระยะทางประมาณ 1.8 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเพื่อขับเข้าสู่ถนนแม่น้ำซอย 1 ด้วยระยะทางประมาณ 550 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อแวนตา คอนโดมิเนียม

อแวนตา คอนโดมิเนียม (Avanta Condominium) ตั้งอยู่ที่ 101/1-52 หมู่ 2 ตำบลแม่น้ำ อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ห่างจากท่าเรือหาดแม่น้ำ 1.7 กม. บริเวณใกล้เคียงยังมีแหล่งอำนวยความสำดวก และสถานที่่สำคัญ อาทิ หาดบ่อผุด หมู่บ้านชาวประมง สมุย โกคาร์ท และ ท่าเรือหาดบ่อผุด ภายในมีห้องครัวขนาดเล็กพร้อมตู้เย็น, WiFi และทีวีจอแอลซีดีที่มาพร้อมช่องเคเบิล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ เครื่องเล่นดีวีดี, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และตู้นิรภัย มีบริการทำความสะอาดแบบจำกัดครั้ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อแวนตา คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 879 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, แม่น้ำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ