ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า 1 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

ขายหรือให้เช่าคอนโด รีเพลย์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ พูลวิลล่า 1 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
บ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบ่อผุด, สุราษฎร์ธานี

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ อริสรา เพลส

สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด อริสรา เพลส 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1366546S

ขายคอนโด อริสรา เพลส 2 ห้องนอน ใน บ่อผุด, เกาะสมุย

Arisara Place Hotel (อริสรา เพลส)เปิดประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร กับคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นบูทีค ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการพักอาศัย นอกจากจะโดดเด่นสวยงามในรูปลักษณ์ภายในอาคาร ที่นี่ยังจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันไว้ให้บริการในหลากหลายด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้พักสามารถสนุกสนานและปลอดภัยไปในเวลาเดียวกัน ทั้งนี้ตัวโครงการยังตั้งใกล้สถานที่สำคัญและน่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย อาทิเช่น สนามบินนานาชาติสมุย, Samui Football Golf, วัดปลายแหลม, คาเฟ่, ร้านค้า, ร้านอาหารชั้นนำ, และชายหาดแม่น้ำ จึงนับได้เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ครบครันและตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันในการใช้ชีวิตอย่างลงตัวรายละเอียดโครงการArisara Place Hotel (อริสรา เพลส) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่หมู่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยโครงการ อริสรา เพลส จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 4 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 50 ยูนิต รูปแบบและขนาดห้องพัก- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 68-86 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนพักผ่อน- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากหน้าไปรษณีย์สาขาแม่น้ำ โดยให้ขับรถไปทางทิศตะวันออก บนถนนหมายเลข 4169 ด้วยระยะทาง 3.1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปอีก 550 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อริสรา เพลส

อริสรา เพลส (Arisara Place) ตั้งอยู่ 165/88 หมู่ 1 ตำบลบ่อผุด อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี บริเวณใกล้เคียงยังมีแหล่งอำนวยความสำดวก และสถานที่่สำคัญ อาทิ พระใหญ่ สนามบินสมุย และหาดเฉวง ห้องปรับอากาศทันสมัย​​พร้อมห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องประชุม ตกแต่งอย่างมีรสนิยมและทันสมัย แต่ละห้องมีระเบียง เคเบิลทีวีจอแบน เครื่องเล่นดีวีดี พื้นที่รับประทานอาหาร ตู้นิรภัย เครื่องซักผ้า อุปกรณ์สำหรับรีดผ้า และห้องน้ำในตัวพร้อมเค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อริสรา เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Koh Samui

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Koh Samui ที่มีจำนวนประกาศ 878 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
สุราษฎร์ธานี, เกาะสมุย, บ่อผุด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Koh Samui
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Koh Samui ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ