ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ทรี ท็อปส์ พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 890,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1691408S

ขายคอนโด ทรีท็อปส์ พัทยา ใน หนองปรือ, พัทยา

ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของท้องทะเลอ่าวไทย ในแนวยาว สุดสายตา ที่มีความสวยงาม กับ คอนโดมิเนียม ทรีท็อปส์ พัทยา ที่ตั้งอยู่บนทำเลพัทยาใต้ที่มีศักยภาพสูงสำหรับการพักอาศัยแห่งอนาคต ที่จะยากหาใครเทียบได้ อยู่กึ่งกลางระหว่างหาดพัทยา และหาดจอมเทียน ใกล้กับหาดพระตำหนัก และหาดดงตาลเพียง 5 นาที ส่วนตัวเมืองพัทยาก็สามารถขับรถเพียง 2.5 กิโลเมตร เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ทำเลแห่งนี้ ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายทั้งร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านสะดวกซื้อ และแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย เดินไม่กี่ก้าวถึงตลาดกลางคืนพระตำหนัก เป็นอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากสำหรับการจับจ่ายซื้อสินค้าและอาหารท้องถิ่นในราคาสบายกระเป๋า หรือจะหนีความวุ่นวายของแหล่งรวมความเจริญไปกราบสักการบูชาพระพุทธรูปที่ใหญ่ที่สุดในชลบุรี ที่มีนามว่า"พุทธสุโขทัยวลัยชลธาร หรือหลวงพ่อใหญ่" สถานที่อันศักดิ์ ซึ่งได้รับการเคารพนับถือจากชาวพัทยา ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีเช่นเดียวกัน การเดินทางสะดวกติดถนนใหญ่ห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิเพียง 1 ชั่วโมง คอนโดมิเนียม ได้ถูกออกแบบมาในสไตล์บูติกร่วมสมัย การันตีฝีมือโดยนักพัฒนาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศมากมายจากกรุงเทพฯ ที่มุ่งเน้นการสร้างที่พักอาศัยและโรงแรมที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า เช่น รางวัล Asia’s first "Citadines" ที่เปิดตัวในปี พ.ศ. 2548 นำเสนอการใช้ชีวิตที่มีความทันสมัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ห้องของโครงการมีให้เลือกตั้งแต่ สตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน ด้วยการใส่ใจในทุกรายละเอียด และจัดสรรทุกฟังก์ชันให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมด้วยตกแต่งเฟอร์เจอร์ที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในบรรยากาศอันเงียบสงบ ตอบโจทย์ชีวิตคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาที่คุ้มค่าน่าลงทุน ข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม ทรีท็อปส์ พัทยา ตั้งอยู่ที่ 391 หมู่ที่ 12 ถนนทัพยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 15 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 252 ยูนิต สร้างบนที่ดินประมาณ 1.3 ไร่ โดยบริษัท Boutique Group พร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 24 - 69 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้บนดาดฟ้า และพื้นที่อาบแดดฟิตเนสพื้นที่ต้อนรับแบบเปิดโล่งสไตล์รีสอร์ทสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าลานบาร์บีคิวบนชั้นดาดฟ้าและพื้นที่นั่งเล่นที่จอดรถกล้องวงจรปิด CCTVระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นจากทางแยกถนนสุขุมวิทตัดถนนเทพประสิทธิ์ ให้ขับมุ่งหน้าไปทางตะวันตก ไปตามถนนเทพประสิทธิ์ ประมาณ 2.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนทัพพระยา ขับไปอีก 750 เมตร แล้วให้กลับรถตรงทางแยกทัพพระยา 10 ขับไปประมาณ 100 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ทรีท็อปส์ พัทยา

ทรีท็อปส์ พัทยา โครงการล่าสุด ถูกพัฒนาโดย บริษัท บูติค กรุ๊ป ตั้งอยู่ในพัทยา กรุงเทพฯ การออกแบบและตกแต่งผสมผสานด้วยสถาปัตยกรรมสมัยใหม่กับสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ ทรีท็อปส์ พัทยา สูง 12 ชั้น ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 90 นาทีจากกรุงเทพฯ โครงการตั้งอยู่ในพัทยาใต้ ระหว่างพระตำหนักและหาดจอมเทียน เพียงไม่กี่นาทีจากตัวเมือง ทุกยูนิตภายใน ทรีท็อปส์ พัทยา ได้รับการออกแบบสไตล์บูติก และแน่นอนว่าพัทยา ขึ้นชื่อในเรื่องของสถานบันเทิงยามค่ำคืน เช่น ถนนคนเดินพัทยาใต้ หรือ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ทรีท็อปส์ พัทยา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,848 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ