ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,099,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ บลู เรสซิเดนซ์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,199,000
ขายคอนโด เดอะ บลู เรสซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1724230S

ขายคอนโด เดอะ บลู เรสซิเด้นท์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

The Blue Residence (เดอะ บลู เรสซิเดนซ์)อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก Porch Land Group อย่าง "เดอะ บลู เรสซิเดนซ์" คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ บนทำเลศักยภาพที่ห่างจากตัวเมืองพัทยาเพียงไม่กี่นาที ทำให้บรรยากาศทั่วไปมีความเงียบสงบไม่วุ่นวาย และเหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างยิ่ง พร้อมกันนี้ตัวโครงการนั้นตั้งอยู่ในบนถนนสุขุมวิท-พัทยา 87 ซึ่งมีความหนาแน่นของที่อยู่อาศัยไม่มากนัก ทำให้เป็นทำเลที่ค่อนข้างสงบ ไม่พลุกพล่าน อีกทั้งยังสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทาง เพราะใกล้กับถนนสายหลักอย่างถนนสุขุมวิท และถนนเลี่ยงเมืองพัทยา ที่สามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียนใต้, โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์, เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา, ตลาดกลางคืนถนนเทพประสิทธิ์ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากสิ่งที่กล่าวมาข้างต้นแล้วทางโครงการ เดอะ บลู เรสซิเดนซ์ ยังมีลักษณะห้องให้เลือกตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 38-76 ตารางเมตร โดยทุกยูนิตได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยที่ครบครันและกว้างขวาง ทำให้พื้นที่เปิดโล่ง ดูปลอดโปร่ง และไม่รู้สึกอึดอัดแต่อย่างใด จึงนับได้ว่า เดอะ บลู เรสซิเดนซ์ เป็นโครงการที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยอันแสนสบายแห่งนี้รายละเอียดของโครงการ The Blue Residence (เดอะ บลู เรสซิเดนซ์) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Porch Land Group ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท-พัทยา 87 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการของ เดอะ บลู เรสซิเด้นท์ สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2556 โดยคอนโดมิเนียมนี้มี 2 อาคาร สูง 8 ชั้น และ รวมจำนวนที่พักอาศัยทั้งหมด 331 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 38-38.58 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 76 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ--สระว่ายน้ำ- สวนหย่อม- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- Access Key Card- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการ- หากต้องการเดินไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากหน้าวัดหนองชุมเห็ดพฦตาราม โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือไปตามบนถนนเลียบทางรถไฟ ด้วยระยะทาง 3 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้าย ขับรถตรงไปอีกประมาณ 31 เมตร ก็จะพบโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ บลู เรสซิเด้นท์

เดอะ บลู เรสซิเด้นท์ (The Blue Residence) ตั้งอยู่ สุขุมวิท-พัทยา 87 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ บลู เรสซิเด้นท์ (The Blue Residence) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ เอ้าท์เล็ทมอลล์, เอ้าท์เลทวิลเลจพัทยา, ท็อปส์เดลี่ (ตลาดเจริญทรัพย์), เดอะว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ บลู เรสซิเด้นท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ