ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 990,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ จอมเทียน บีช คอนโด

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700754S

ขายคอนโด จอมเทียน บีช คอนโดมิเนียม ใน หนองปรือ, พัทยา

Jomtien Beach Condo (จอมเทียน บีช คอนโด)เปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบใหม่ไปกับ "จอมเทียน บีช คอนโด" โครงการที่อยู่อาศัยรูปแบบคอนโดมิเนียม บนทำเลที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยความเจริญรุ่งเรือง ห่างจากศูนย์การค้าอย่าง เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยาและเอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา เพียงไม่กี่กิโลเมตรท่านั้น อีกทั้งโครงการแห่งนี้ยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ของเมืองพัทยาหลายแห่งด้วยกัน โดยคุณสามารถเข้าถึงสถานที่เหล่านั้นได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียนกลาง, ถนนคนเดินพัทยา, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านอาหาร, โรงพยาบาล กรุงเทพ พัทยา และโรงพยาบาล บางละมุง เป็นต้น ในขณะเดียวกันนี้โครงการ จอมเทียน บีช คอนโด ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันด้วยเช่นกัน อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส บาร์ พื้นที่ทำบาร์บีคิว ร้านอาหารภายในโครงการ ลานจอดรถ รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเรียกได้ว่ารองรับความสะดวกสบายได้ครอบคลุมในทุกด้าน พร้อมทั้งยังตอบโจทย์ในแง่ของการอยู่อาศัยในทุก ๆ วันอย่างสมบูรณ์ ฉะนั้น "จอมเทียน บีช คอนโด" เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพในทำเลเมืองพัทยารายละเอียดโครงการJomtien Beach Condo (จอมเทียน บีช คอนโด) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ จอมเทียน บีช คอนโด สร้างเสร็จ ในปี พ.ศ. 2536 โดยเป็นโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโด High Rise เป็นอาคารเดียว จำนวน 18 ชั้น และมีจำนวนยูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 3,700 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52-101 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 64-127 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- บาร์- สนามเด็กเล่นในร่ม- สวนหย่อม- ร้านอาหารภายในโครงการ- พื้นที่ทำบาร์บีคิว- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิด การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากแยกหนองพอง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามซอย บุณย์กัญจนา ด้วยระยะทาง 450 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนน จอมเทียนสายหนึ่ง ขับตรงไป 280 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวาของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จอมเทียน บีช คอนโดมิเนียม

จอมเทียน บีช คอนโดมิเนียม (Jomtien Beach Condominium) ตั้งอยู่ ซอย จอมเทียน 10 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี จอมเทียน บีช คอนโดมิเนียม (Jomtien Beach Condominium) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 5 อาคาร 3700 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จอมเทียน บีช คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,848 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ