ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,850,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,990,000
ขายคอนโด ยูนิกซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U775300S

ขายคอนโด ยูนิกซ์ ใน หนองปรือ, พัทยา

Unixx South Pattaya (ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา) คอนโดมิเนียม High Rise บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริเวณเชิงเขาพระตำหนักที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกลับทัศนียภาพแห่งน่านน้ำจากบริเวณแหลมบาลีฮายไปจนถึงหาดพัทยา และโลเคชั่นบนใจกลางเมืองพัทยา ที่ทำให้คุณได้พบเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท เพิ่มสุนทรียภาพในการอยู่อาศัย ให้ทุก ๆ วันกลายเป็นวันพักผ่อน โดยทางโครงการให้ความสำคัญ กับคุณภาพในการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ "Find Your Inner Self" เพื่อให้คุณได้ค้นพบความต้องการของตัวเองอย่างแท้จริง"ข้อมูลโครงการ Unixx South Pattaya (ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา) ตั้งอยู่ที่ หมู่ 12 ถ.พระตำหนัก ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise ที่มีความสูง 46 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 7 ไร่ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 1,207 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดยบริษัท ไรมอนด์ แลนด์ และสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2558 ในราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาทประเภทห้องรูปแบบการขายของโครงการนี้ขายในรูปแบบ Fully Fitted ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย และให้คุณสามารถเลือกสีห้องได้ตามความต้องการ โดยมีโทนสีห้องให้เลือก ได้แก่ ดำ เบจ น้ำตาล และ เทา โดยห้องพักของทางโครงการแบ่งตามรูปแบบและขนาดดังนี้- สตูดิโอ มีขนาดตั้งแต่ 22 ตร.ม.- 1 ห้องนอน มีขนาด 26.11 – 35.10 ตร.ม.- 2 ห้องนอน มีขนาด 52.26 – 62.64 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่น- ลานโล่งอาบแดด- สนามหญ้าและลานกีฬาอเนกประสงค์- พื้นที่บาร์บีคิวกลางแจ้ง- สวนพักผ่อนธรรมชาติ- สวนแบบญี่ปุ่น / พื้นที่สำหรับโยคะ- ศาลา- ฟิตเนส- ห้องซาวน่า- จากุชชี่ในสระว่ายน้ำ- ล็อบบี้- ที่จอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTV และ ระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย เลี้ยวขวาเข้าสู่ ถ.พัทยาสายหนึ่ง ขับตรงไปประมาณ 250 เมตร เพื่อเชื่อมต่อไปยัง ถ.พัทยาสาย 3 ประมาณ จากนั้นให้ตรงไปอีก 500 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ ถ.พระตำหนัก ประมาณ 99 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 49 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้าย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยูนิกซ์

Unixx South Pattaya (ยูนิกซ์ เซาท์ พัทยา) คอนโดมิเนียม High Rise บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ บริเวณเชิงเขาพระตำหนักที่ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกลับทัศนียภาพแห่งน่านน้ำจากบริเวณแหลมบาลีฮายไปจนถึงหาดพัทยา และโลเคชั่นบนใจกลางเมืองพัทยา ที่ทำให้คุณได้พบเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ และความเป็นเมืองได้อย่างลงตัว พร้อมการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท เพิ่มสุนทรียภาพในการอยู่อาศัย ให้ทุก ๆ วันกลายเป็นวันพักผ่อน โดยทางโครงการให้ความสำคัญ กับคุณภาพในการอยู่อาศัย ภายใต้คอนเซปต์ "Find Your Inner Self" เพื่อให้คุณได้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยูนิกซ์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ