ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ Orion Wong Amat

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 2,695,000
ขายคอนโด โอไรออน วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U11111S

ขายคอนโด โอไรออน วงศ์อมาตย์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ความสุขรอบตัวที่สามารถเกิดขึ้นง่าย ๆ ได้ที่โครงการ โอริออน วงศ์อำมาตย์ (Orion Wong Amat) ให้คุณได้สัมผัสไปกับบรรยากาศการอยู่อาศัยในสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมโดยรอบ พร้อมอากาศที่บริสุทธิ์ที่เติมเต็มในทุก ๆ วัน จากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาอย่างยาวนานจึงเข้าใจและสรรค์สร้างคอนโดที่ตอบโจทย์ให้แก่ผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โอริออน วงศ์อำมาตย์ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต ใกล้กับหาดวงศ์อมาตย์ซึ่งห่างออกไปจากโครงการเพียง 550 เมตร และยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกประเภท อาทิ หาดพัทยา, เทอร์มินอล 21 พัทยา, อาร์ท อิน พาราไดรซ์ พัทยา, เซ็นทรัลมารีนา, โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์, โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา และเมืองจำลอง พัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ โอริออน วงศ์อำมาตย์ ตั้งอยู่ที่ซอยนาเกลือ 16/2 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัย 76 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาจากบริษัท โอริออน ดีเวลลอปเม้นท์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2559 รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 34.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - สวนหย่อม - ฟิตเนส - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากวงเวียนปลาโลมาให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือไปตามถนนพัทยา-นาเกลือ ขับตรงไปด้วยระยะทาง 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ซอยนาเกลือ 16/2 ขับตรงต่อไปอีก 400 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โอไรออน วงศ์อมาตย์

โอไรออน วงศ์อมาตย์ (Orion Wong Amat) ตั้งอยู่ ซอย นาเกลือ 16/2 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี โอไรออน วงศ์อมาตย์ (Orion Wong Amat) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 76 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, เบสท์ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ศูนย์การค้าพัทยาบาร์ซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โพธิสาร), โฟกัสพัทยา, F...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โอไรออน วงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,848 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ