ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ลา ซานเทียร์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,980,000
ขายคอนโด ลา ซานเทีย 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1694418S

ขายคอนโด ลา ซานเทีย 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

La Santir (ลา ซานเทีย)เปิดประตูสู่ความหรูหราเหนือระดับ ที่เป็นเอกลักษณ์และมีเสน่ห์กับคอนโดมิเนียม บนทำเลกลางเมืองพัทยา ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ใกล้หาดจอมเทียน ซึ่งเหมาะต่อการพักผ่อนอีกแห่งหนึ่งของพัทยาก็ว่าได้ ด้วยการออกแบบของโครงการเป็นแบบสไตล์โมเดิร์นไฮคลาส เน้นความหรูหราทันสมัยทั้งภายในและภายนอกผสมผสานกันอย่างลงตัว อีกทั้งมาพร้อมการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส สนามเทนนิส ร้านค้า ลู่วิ่ง จ๊อกกิ้ง และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแค่สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการได้มอบให้แก่ผู้พักอาศัยเพียงเท่านี้ เพราะอย่างที่ทราบกันว่าทำเลของโครงการนั้น โอบล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญของเมืองพัทยาด้วยกัน เช่น ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, สวนแสดงช้างไทย, อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา, Outlet Mall, จุดชมวิว เขาพระตำหนัก, สวนนงนุช เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์และทุกความต้องการของลูกบ้านอย่างดีเยี่ยม รายละเอียดของโครงการLa Santir (ลา ซานเทีย) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Porch Land Group ตั้งอยู่ที่ซอยชัยพฤกษ์ 3 ถนนพัทยา-นาเกลือ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ ลา ซานเทีย สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 1 อาคาร จำนวน 29 ชั้น และ รวมทั้งหมด 523 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.25 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 32-49 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส-ลู่วิ่ง จ๊อกกิ้ง- สนามเด็กเล่น- สนามเทนนิส- ร้านค้า- Access Key Card- สวนหย่อม- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์: สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าชายหาดจอมเทียน โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนจอมเทียนสายหนึ่ง ประมาณ 5 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาขับไปอีกประมาณ 800 เมตร และเลี้ยวขวาไปยังชัยพฤกษ์ 3 อีก 700 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลา ซานเทีย

ลา ซานเทีย (La Santir) ตั้งอยู่ ซอย ชัยพฤกษ์ 3 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี ลา ซานเทีย (La Santir) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, สวน, ฟิตเนส, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, เอ้าท์เล็ทมอลล์ เ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา ซานเทีย
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 27 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Premium
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ