ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,205,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ นีโอ คอนโด

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 2,150,000
ขายคอนโด นีโอ คอนโด ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U481394S

ขายคอนโด นีโอ คอนโด ใน หนองปรือ, พัทยา

Neo Condoทัศนียภาพที่เป็นเลิศของโครงการ จึงเป็นตัวเลือกชั้นยอด สำหรับผู้ที่อยากจะสัมผัสคอนโดมิเนียมทำเลดี ใกล้ชายหาดจอมเทียนเพียง 250 เมตร และสามารถเดินทาง ได้อย่างสะดวกและง่ายดาย เข้าถึงทุกจุดหมายอย่างไร้ขีดจำกัด เนื่องจากโครงการ ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้พักอาศัยสามารถเดินทาง ไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมต่าง ๆ ของเมือง ได้อย่างสะดวก อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวก จากทางโครงการที่มีอย่างครบครัน อาทิ ฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, และระบบรักษาความปลอดภัย นอกจากนี้ภายในห้องพักทุกห้องนั้น จะประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished ที่คัดสรรมาแล้วอย่างพิถีพิถัน ควบคู่ไปกับความทันสมัยอีกเช่นกัน การดีไซน์ที่เรียบหรู ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โครงการอยู่ในย่านชุมชน ที่มีศักยภาพ และระบบสาธารณูปโภค ที่เอื้อต่อการดำเนินชีวิต อีกทั้งสิ่งแวดล้อมของโครงการ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง ชีวิตที่มีคุณภาพไปกับคอนโดมิเนียมพรีเมียม บนทำเลใกล้หาดจอมเทียนแห่งนี้ รายละเอียดโครงการนีโอ คอนโด เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บน ถนนทัพพระยา ตำบลนาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี คอนโดมิเนียม มี 2 อาคาร จำนวน 8 ชั้น และ รวมทั้งหมด 126 ยูนิต ลักษณะห้องและขนาดห้อง-สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร-1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30-58 ตารางเมตร-2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร-3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 90 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก-ลิฟต์-สระว่่ายน้ำ-ฟิตเนส-สวนพักผ่อน-ประตู Key Card-ที่จอดรถ-ระบบรักษาความปลอดภัย และ CCTV การเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการ นีโอ คอนโด มุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนถนนพัทยา สาย 3 ประมาณ 1 กิโลเมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายที่ทางแยกทัพพระยาเพื่อเข้าสู่ถนนทัพพระยา ประมาณ 2.3 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาอีกประมาณ 210 เมตร และเลี้ยวซ้าย 46 เมตร ก็จะพบโครงการ นีโอ คอนโด อยู่ทางด้านขวา
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ นีโอ คอนโด

นีโอ คอนโด (Neo Condo) ตั้งอยู่ ทัพพระยา ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี นีโอ คอนโด (Neo Condo) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 126 ยูนิต คอนโดมีขนาดยูนิตหลากหลายให้เลือกตามการใช้งานของท่าน ทำเลดี การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ในย่านชุมชน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีความเป็นส่วนตัว อีกทั้งสิ่งแวดล้อมโครงการเหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ น...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ นีโอ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,847 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ