ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,551,664

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 2,690,000
ขายคอนโด เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1061156S

ขายคอนโด เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ ใน นาเกลือ, พัทยา

เดอะริเวียร่า วงศ์อมาตย์ (The Riviera Wongamat), โครงการคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ 5 ดาว มีสถาปัตยกรรมการออกแบบอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์อย่างโดดเด่น ที่มุ่งเน้นตอบสนองต่อความต้องการของผู้อยู่อาศัย ซึ่งกว่า 95% ของจำนวนยูนิต ผู้อาศัยสามารถเพลิดเพลินกับทัศนียภาพอันสวยงามของวิวทะเลได้โดยตรงของเกาะหลำ บนทำเลที่ดีที่สุดของพัทยาในย่านวงศ์อมาตย์ เดินทางสะดวกบนถนนพัทยาเหนือ และเพียง 2 นาทีไปยังหาดวงศ์อมาตย์ และโครงการยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพ Best Condo Development จาก Eastern Seaboard ในปี พ.ศ.2559, 2560 และ 2561 อีกด้วย ที่ตั้ง ซอยนาเกลือ 16 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรายละเอียดโครงการ เดอะริเวียร่า วงศ์อมาตย์ จากผู้พัฒนา Riviera Group บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม High-Rise จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยทาวเวอร์ A สูง 43 ชั้น และทาวเวอร์ B สูง 40 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 979 ยูนิต มีที่จอดรถ 249 คัน สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2560 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 27-31 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท - 1 ห้องนอน ขนาด 35-50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท - 2 ห้องนอน ขนาด 70-84 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท สิ่งอำนวยความสะดวก - ฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน - สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ - จากุชชี่ - สวนหย่อมบนชั้น 1 และชั้นดาดฟ้า พร้อมพื้นที่พักผ่อน - ห้องเด็กเล่น - ห้องสันทนาการ - โต๊ะพูลการเดินทางหากเดินทางมาจากถนนพัทยาเหนือ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังถนนเลียบหาด เมื่อเจอกับแยกวงเวียนปลาโลมา ให้ใช้ทางออกที่สาม เข้าสู่ถนนพัทยา-นาเกลือ ขับตรงไปด้วยระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยนาเกลือ 16 ขับตรงไปเรื่อย ๆ อีก 1.2 กิโลเมตร จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์

เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ บีช (The Riviera Wong Amat Beach) ตั้งอยู่ ซอย นาเกลือ 16 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์ บีช (The Riviera Wong Amat Beach) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 980 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ วินด์มิลล์พลาซ่า, ท็อปส์เดลี่ (โ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ ริเวียร่า วงศ์อมาตย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 2,466 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ