ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด ลากูน่า บีช รีสอร์ท 3 - เดอะ มัลดีฟส์ 2 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 3,899,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ แกรนด์ จอมเทียน พัทยา บีช

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 4,190,000
ขายคอนโด เดอะ แกรนด์ จอมเทียน พัทยา บีช 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1369954S

ขายคอนโด เดอะ แกรนด์ จอมเทียน พัทยา บีช 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

เดอะ แกรนด์ เอดี จอมเทียน บีช (The Grand AD Jomtien Beach) คอนโดสุดหรู ใกล้หาดจอมเทียน ได้รับการออกแบบเป็นอาคารแฝด จากแรงบันดาลใจในสไตล์ International ที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตสุดทันสมัยของผู้คนในปัจจุบัน ซึ่งตัวอาคารออกแบบเป็นเรือนกระจก พร้อมเปิดมุมมองของการชมทัศนียภาพวิวทะเลหาดจอมเทียนได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งรับรองได้ว่าเป็นมุมที่สวยที่สุดในพัทยา เท่านั้นยังไม่พอคุณและครอบครัวยังได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่มีให้บริการอย่างครบครัน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และที่จอดรถ อีกทั้งยังอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น หาดจอมเทียน, หาดดงตาล, จอมเทียน ไนท์มาร์เก็ต, สวนน้ำพัทยาปาร์ค, วัดพระใหญ่ และท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ เดอะ แกรนด์ เอดี จอมเทียน บีช ตั้งอยู่เลขที่ 555 หมู่ที่ 10 ถนนจอมเทียนสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 2 อาคาร สูง 30 ชั้น มีจำนวนห้องพักอาศัย 1,450 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 7 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เอ.ดี เฮ้าส์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2558 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 26 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 30-46 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 40-58 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - สวนสาธารณะ - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากหน้าห้างโลตัส พัทยาใต้ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.9 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ซอยบุณย์กัญจนา ขับตรงต่อไปอีก 1.8 กิโลเมตร แล้วให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนจอมเทียนสายสอง ขับตรงไปเป็นระยะทาง 1.8 กิโลเมตร และให้กลับรถ ขับตรงต่ออีก 1.2 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ แกรนด์ จอมเทียน พัทยา บีช

เดอะ แกรนด์ เอดี จอมเทียน บีช (The Grand AD Jomtien Beach) ตั้งอยู่ ซอย จอมเทียน 9 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี เดอะ แกรนด์ เอดี จอมเทียน บีช (The Grand AD Jomtien Beach) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร 1100 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ ท็อปส์เดลี่, ศูนย์การค้าเดอะพลาซ่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ แกรนด์ จอมเทียน พัทยา บีช
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,848 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ