ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลาส ตอร์ตูกัส 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด ลาส ตอร์ตูกัส 3 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 12,240,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โอกาส หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 11,500,000
ขายคอนโด คอนโด โอกาส หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U670896S

ขายคอนโด คอนโด โอกาส หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

ที่สุดของความสมบูรณ์แบบแห่งการใช้ชีวิตไปกับ Ocas Hua Hin (โอกาส หัวหิน) โครงการคอนโดมิเนียมที่ตอกย้ำความมีศักยภาพด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดหัวหิน ซึ่งเป็นชายหาดยอดนิยมอันดับต้น ๆ ของประเทศที่มีบรรยากาศความเป็นส่วนตัวซึ่งห่างออกไปเพียง 400 เมตร ผนวกเข้ากับอยู่ติดกับถนนเพชรเกษม และห่างจากสนามบินหัวหินเพียง 1 นาทีเท่านั้น ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในทุกการเดินทางของคุณให้สะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ มากมาย อาทิ โรงพยาบาลหัวหิน, ปาล์ม ฮิลส์ กอล์ฟคลับหัวหิน, สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน, ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน, เขาหินเหล็กไฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย โอกาส หัวหิน นำเสนอความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตพักอาศัยที่มีเพียง 179 ยูนิต โดยมีตัวเลือกตั้งแต่ 2-3 ห้องนอน มาพร้อมกับการตกแต่งแบบ Fully Furnished ในสไตล์ Modern Beach Look ซึ่งอัดแน่นด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม Custom Made เฉพาะลูกค้าของทางโครงการเท่านั้น โดยมีการออกแบบที่เน้นให้พื้นที่ภายในห้องดูโปร่งโล่งด้วยความสูง 3 เมตร ของฝ้าจากเพดานถึงพื้นเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยและการพักผ่อนตากอากาศอย่างสมบูรณ์แบบ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นลูกค้าของทางโครงการยังจะได้เพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ บนพื้นส่วนกลางที่มีอยู่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับระดับมืออาชีพ สระว่ายน้ำระบบโอโซน ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ ISLAND พื้นที่กว่า 1.75 ไร่ การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด และอื่น ๆ อีกมากมาย โอกาส หัวหิน คอนโดสำหรับคนพิเศษที่มี "โอกาส" เท่านั้นรีบจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันนี้ข้อมูลโครงการโอกาส หัวหิน ตั้งอยู่ที่ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 7 ชั้น จำนวน 8 อาคาร โดยมียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 179 ยูนิต สร้างอยู่บนพื้นที่ดินขนาด 17.1 ไร่ เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2556 ได้รับการพัฒนาโดย Land and Housesรูปแบบห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 90-145 ตร.ม.- 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 150 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำระบบโอโซน- โต๊ะพูล- สนามเด็กเล่น- จุดปาร์ตี้บาร์บีคิว 3 จุด- ISLAND พื้นที่กว่า 1.75 ไร่ (คลองที่คั่นกลางระหว่างอาคารและชายหาด)- ฟิตเนส- สโมสร- แผนกต้อนรับ- เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดบริการเสริม- บริการซักรีด- บริการจัดเลี้ยงบาร์บีคิว- บริการผู้ช่วยส่วนตัว- บริการสั่งอาหารเสิร์ฟถึงห้องพักข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากหน้าสนามบินหัวหิน ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 160 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโด โอกาส หัวหิน

โอกาส หัวหิน (Ocas Hua Hin) เจ้าของโครงการโดย แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ตั้งอยู่บน ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ประกอบด้วย 7 อาคาร อาคารสูง 7 ชั้น รวมทั้งหมด 179 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 90 ตารางเมตร จนถึง 450 ตารางเมตร สร้างบนเนื้อที่ทั้งหมด 17 ไร่ 1 งาน 15 ตารางวา แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานที่สำคัญ อาทิ เพลินวาน, พระราชวังไกลกังวล, ตลาดโต้รุ่ง เป็นต้น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโด โอกาส หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ