ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด ลิฟ แอท ฟอร์ตี้นาย 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS ทองหล่อ
คลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 13,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตันเหนือ, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย เพลส

กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ราคาขาย: ฿ 14,000,000
ขายคอนโด ศุภาลัย เพลส 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1639268

ขายคอนโด ศุภาลัย เพลส 2 ห้องนอน ใน คลองตันเหนือ, วัฒนา ใกล้ BTS พร้อมพงษ์

Supalai Place ศุภาลัย เพลส คอนโดพร้อมอยู่เพื่อการพักอาศัย เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์สังคมคนเมืองอย่างแท้จริง ตั้งอยู่บนทำเลทอง ย่านสุขุมวิท แหล่งรวมธุรกิจที่หลากหลาย เชื่อมต่อหลายเส้นทาง การเดินทางสะดวก ใกล้ BTS, MRT และ ARL หากคุณมองหาที่พักในแหล่งธุรกิจ และยังต้องการหาที่กิน เที่ยว ทำงาน หรือพักผ่อน ศุภาลัย เพลส ตอบโจทย์นี้สำหรับคุณ เรียกได้ว่าครบจบที่เดียวตัวโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน บนพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางและตกแต่งอย่างมีสไตล์ที่คอยต้อนรับคุณภายหลังจากความวุ่นวายในการทำงานอันเคร่งเครียด มีทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม เป็นต้น ส่วนภายในห้องก็แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน มีเฟอร์นิเจอร์มาให้บางส่วน ที่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของและออกแบบความเป็นตัวคุณ ได้อย่างลงตัวข้อมูลโครงการศุภาลัย เพลส เป็นคอนโดมิเนียมที่สร้างโดยบริษัทศุภาลัย ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร สร้างเสร็จพร้อมอยู่ปี 2537 มีลักษณะเป็นคอนโด High Rise 23 ชั้น 2 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 500 ยูนิต ราคาเริ่มต้นเพียง 4 ล้านบาทรูปแบบห้องพักห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอน3 ห้องนอนขนาดเริ่มต้น ประมาณ 49 ตารางเมตร ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกโถงต้อนรับสระว่ายน้ำฟิตเนสลิฟต์โดยสารสวนหย่อมที่จอดรถประตูคีย์การ์ดกล้องวงจรปิดรปภ.24 ชม.ห้องจดหมายการเดินทาง- หากคุณเดินทางมาด้วยรถยนต์ ให้ขับมาบนถนนสุขุมวิท เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 31(ซอยสวัสดี) ขับไปประมาณ 500 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งจากนั้นขับไปอีก 650 เมตร ผ่านโรงเรียนเพื่อการแสดงดนตรีและดนตรีหมู่บ้านสีลม ทางด้านซ้ายของคุณ แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 31(ซอยสวัสดี) ขับตรงไป 200 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับไปอีก 400 เมตร จะผ่าน UFM Fuji Super อยู่ทางด้านขวามือ จากนั้นให้เลี้ยวขวาหลังจากที่ผ่าน CITI RESORT สุขุมวิท 39 ประมาณ 69 เมตร แล้วขับต่อไปเรื่อย ๆ ในซอยสุขุมวิท 39 เพียง 96 เมตร คุณจะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือ- หากคุณเดินทางด้วยรถสาธารณะสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุดคือ BTSพร้อมพงษ์ หลังจากที่คุณลงจากสถานีแล้วให้นั่งวินมอเตอร์ไซค์ต่อไปยังโครงการ หรือเดินเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 39 ไปประมาณ 1.6 กิโลเมตร หรือ 20 นาที คุณจะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย เพลส

ศุภาลัย เพลส สุขุมวิท 39 ตั้งอยู่ที่ พร้อมพงษ์ คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ ศุภาลัย เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2537 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 23 ชั้นรวมทั้งหมด 500 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 6 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน พื้นที่ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
ทัวร์เสมือนจริง 360°
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Premium

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Premium, 21 Sukhumvit Road, Khlong Tan, Khlong Toei, Bangkok, Thailand. FazWaz Premium มีจำนวนประกาศ 34 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วัฒนา, คลองตันเหนือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Premium
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS พร้อมพงษ์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Premium ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ