ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน - พหลโยธิน 32 2 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS เสนานิคม

ขายหรือให้เช่าคอนโด ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท รัชโยธิน - พหลโยธิน 32 2 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS เสนานิคม
เสนานิคม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 6,400,000
ราคาเช่า: ฿ 25,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเสนานิคม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์

กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ราคาขาย: ฿ 6,090,000
ขายคอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลเล่ย์ 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1385200S

ขายคอนโด ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลเล่ย์ 1 ห้องนอน ใน จอมพล, จตุจักร ใกล้ BTS ห้าแยกลาดพร้าว

Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์) คอนโดมิเนียม high rise โครงการใหม่จาก AP ที่เติมสีสันใหม่แห่งการผจญภัยไปกับการพักอาศัยบนคอนโดมิเนียมสุดหรูย่านลาดพร้าวด้วยคอนเซ็ป Live Your Adventurous Spirit ที่จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาอย่างเหนือจินตนาการให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทางเดินใต้สระว่ายน้ำ สวน Avalon และจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ สระน้ำแบบแอคทีฟพูลสำหรับออกกำลังกาย Skywalk circuit หน้าผาจำลอง ที่นั่งใต้ถ้ำ Co-party and kitchen space หลีกหนีความวุ่นวายด้วยทางเข้าโครงการส่วนตัว ผ่านสวนและที่นั่งใต้ร่มไม้ เสมือนว่าคุณอยู่ท่ามกลางหุบเขา แต่ยังไม่พลาดที่จะสนุกกับสังคมเมืองและแหล่งไลฟ์สไตล์ที่รายล้อม เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ จตุจักร และยังเชื่อมต่อการเดินทางจาก Super Interchange ห้าแยกลาดพร้าวด้วย BTS หน้าโครงการและ MRT ใกล้เคียง
ผู้พัฒนาโครงการ
Life Ladprao Valley เป็นโครงการคอนโดมิเนียม high rise ที่พัฒนาโดย AP ซึ่งทั้งนี้ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยได้มีการเปิดตัวโครงการไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2018 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2021
ที่ตั้งและการเดินทาง
โครงการ Life Ladprao Valley ตั้งอยู่ที่ 1160/2 ถนนลาดพร้าว แขวง จอมพล เขต จตุจักร กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงเนื่องจากตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว และรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้า แหล่งไลฟ์สไตล์ แหล่งการศึกษา และแหล่งการทำงาน และยังเป็นศูนย์รวมการเดินทางหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน และรถประจำทางอื่น ๆ อีกมากมาย ดังนั้น ท่านสามารถมาถึงยังโครงการได้สะดวกทั้งจากทางรถยนต์ส่วนตัว และการเดินทางสาธารณะจากทั้งทางถนนพหลโยธิน ถนนลาดพร้าว
หากท่านต้องการมาจากทางถนนพหลโยธิน ให้มุ่งหน้าตะวันตกไปตามถนนหมายเลข 1 จากนั้นเข้าช่องทางซ้ายเพื่อเลี้ยวซ้ายและไปตามถนนหมายเลข 1 ประมาณ 400 เมตร แล้วชิดขวาเพื่อวิ่งบนถนนหมายเลข 1 ประมาณ 550 เมตร ก่อนกลับรถและขับไปอีก 350 เมตร
หากท่านใช้เส้นทางถนนลาดพร้าว ให้มุ่งหน้าไปทางตะวันออกเฉียงใต้ ไปยังถนนหมายเลข 336 ก่อนจะใช้ช่องทางขวาเพื่อเบี่ยงซ้ายที่แยกลาดพร้าวเข้าสู่ถนนหมายเลข 1 แล้วเข้าช่องทางขวาเพื่ออยู่บนถนนหมายเลข 1 จากนั้นขับชิดขวาเพื่ออยู่บนถนนหมายเลข 1 ประมาณ 550 เมตร ก่อนจะกลับรถแล้วขับมาอีก 350 เมตร ทางเข้าโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ
หากท่านลงรถไฟฟ้าที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว ให้เดินไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ตามถนนหมายเลข 1 ประมาณ 1 นาที แต่หากท่านลงรถไฟฟ้าใต้ดินที่สถานีพหลโยธิน ให้ท่านข้ามสะพานลอยมาทางฝั่งซ้าย แล้วเข้าสู่ถนนหมายเลข 1 โดยใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที
ข้อมูลโครงการ
โครงการ Life Ladprao Valley ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาด 5-2-45.5 ไร่ มี 1 อาคารซึ่งมีความสูงทั้งหมด 44 ชั้น และชั้นจอดรถใต้ดินอีก 1 ชั้น จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 1,140 ยูนิต และไฮไลท์ของโครงการนี้คือ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการซึ่งจัดมาอย่างจุใจจำนวน 4 ชั้น และบริเวณโดยรอบโครงการ
ในส่วนของห้องพักจะอยู่ตั้งแต่ชั้นที่ 7 เป็นต้นไป โดยห้องพักจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ สตูดิโอ (28.8 ตร.ม.) 1 ห้องนอน (35 ตร.ม.) 2 ห้องนอน (48.6 - 66.5 ตร.ม.) แต่จุดเด่นของการออกแบบห้องพักของโครงการนี้คือการใช้รูปแบบ Interlock เพื่อปรับเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยให้มีความยืดหยุ่น และปรับเปลี่ยนฟังก์ชันการใช้งานได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย
ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโครงการจัดมาให้นั้น ถือได้ว่าเป็นจุดขายที่สำคัญของโครงการเลยทีเดียว โดยใช้แนวคิดการออกแบบ Live Your Adventurous Spirit ซึ่งทำให้คุณได้สนุกกับการผจญภัยและใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างไร้ขีดจำกัด เริ่มกันที่ทางเดินเข้าโครงการส่วนตัวผ่าน The Valley Passage ซึ่งเป็นสวนและเส้นทางเดินคดเคี้ยวพร้อมจุดนั่งพัก และยังสามารถนั่งทำงานใต้ร่มไม้ได้อีกด้วย เมื่อเดินไปถึงชั้นที่ 1 จะพบกับ The Canyon Lobby ที่มีแรงบันดาลใจมากจากหุบเขาแกรนด์แคนยอน ซึ่งในชั้นนี้ ก็จะมีพื้นที่ทำงานส่วนกลาง ห้องประชุม ร้านค้า smart locker รวมถึงจุดจอดรถด้วย
ในชั้นที่ 6 จะถูกจัดเป็น The Avalon หรือสวนที่มีทางเดินเล่น รวมไปถึงการปลูกพืชพรรณนานาชนิด รวมถึงที่นั่งพักหรือนั่งทำงาน นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่จำลองที่ออกแบบคล้ายถ้ำสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ โดยออกแบบให้มีจอรับชมภาพยนตร์ขนาดใหญ่พร้อม sunken seat และสระน้ำแบบ passive pool
ในขณะที่ชั้น 44 ถูกจัดเป็น Aqua Valley ที่มีสระว่ายน้ำแบบ Active pool ที่มีพื้นที่ออกกำลังกายในน้ำพร้อมจุดชมวิว ฟิตเนสซึ่งมีวิวแบบ 360 องศา ภายใต้สระยังออกแบบทางเดินพิเศษ Crystal Alley เพื่อออกไปชมวิวทางทิศใต้ และด้านบนนั้นเป็นพื้นอะคริลิกใสมองเห็นสระว่ายน้ำและรับแสงธรรมชาติที่กระทบผิวน้ำ
อีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการนี้การออกแบบรูปแบบทางเดิน Skywalk Circuit ด้วยการใช้เส้นทางสีทองแดงเพื่อเชื่อมพื้นที่ส่วนต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้อง steam ห้องซาวน่า สกายวอล์ค ห้องประชุม โรงภาพยนตร์ ห้องสมุด สวนแนวตั้ง พื้นที่กิจกรรม หน้าผาจำลอง ห้องเอนกประสงค์ และ Rooftop deck จุดชมวิวที่ดีที่สุดจากโครงการ
สำหรับพื้นที่จอดรถนั้นจะอยู่รอบนอกอาคาร ชั้นใต้ดิน และในชั้นที่ 2-5 ของตัวอาคาร โดยสามารถรองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 484 คันหรือคิดเป็น 42% ของยูนิตพักอาศัยทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย รปภ. กล้อง CCTV บัตรผ่านเข้าโครงการ ตลอด 24 ชั่วโมง
สถานที่ใกล้เคียง
การเดินทางใกล้เคียง
- รถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว (11 ม.)
- รถไฟฟ้าหมอชิต (2.1 กม.)
- รถไฟฟ้าใต้ดินพหลโยธิน (600 ม.)
- รถไฟฟ้าใต้ดินลาดพร้าว (1.8 กม.)
ศูนย์การค้าใกล้เคียง
- เซ็นทรัลลาดพร้าว (500 ม.)
- ยูเนี่ยนมอลล์ (450 ม.)
- ตลาดนัดจตุจักร (3.5 กม.)
- เมเจอร์รัชโยธิน (1.6 กม.)
แหล่งการศึกษาใกล้เคียง
- โรงเรียนหอวัง (550 ม.)
- โรงเรียนเซนต์จอห์น (1 กม.)
- มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (4.3 กม.)
โรงพยาบาลใกล้เคียง
- โรงพยาบาลเกษมราษฏร์ (4.8 กม.)
- โรงพยาบาลเปาโล (2.6 กม.)ฌเ
- โรงพยาบาลวิภาวดี (4.1 กม.) สถานที่สำคัญใกล้เคียง
- สวนวชิรเบญจทัศ (1.2 กม.) - สวนจตุจักร (2 กม.)

 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลเล่ย์

Life Ladprao Valley (ไลฟ์ ลาดพร้าว แวลลี่ย์) คอนโดมิเนียม high rise โครงการใหม่จาก AP ที่เติมสีสันใหม่แห่งการผจญภัยไปกับการพักอาศัยบนคอนโดมิเนียมสุดหรูย่านลาดพร้าวด้วยคอนเซ็ป Live Your Adventurous Spirit ที่จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาอย่างเหนือจินตนาการให้คุณสนุกกับการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทางเดินใต้สระว่ายน้ำ สวน Avalon และจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ สระน้ำแบบแอคทีฟพูลสำหรับออกกำลังกาย Skywalk circuit หน้าผาจำลอง ที่นั่งใต้ถ้ำ Co-party and kitchen space หลีกหนีความวุ่นวายด้วย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลเล่ย์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จอมพล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ