ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลุมพินี วิลล์ ลาดพร้าว – โชคชัย 4 1 ห้องนอน ใน สะพานสอง, วังทองหลาง ใกล้ MRT ลาดพร้าว

ขายคอนโด ลุมพินี วิลล์ ลาดพร้าว – โชคชัย 4 1 ห้องนอน ใน สะพานสอง, วังทองหลาง ใกล้ MRT ลาดพร้าว
สะพานสอง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสะพานสอง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101

กรุงเทพ, วังทองหลาง, คลองเจ้าคุณสิงห์
ราคาขาย: ฿ 2,300,000
ขายคอนโด แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101 1 ห้องนอน ใน คลองเจ้าคุณสิงห์, วังทองหลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1179630S

ขายคอนโด แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101 1 ห้องนอน ใน คลองเจ้าคุณสิงห์, วังทองหลาง

สรรค์สร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัย ด้วยบรรยากาศรื่นรมย์และเป็นส่วนตัว ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวไปกับ Happy Condo Ladprao 101 คอนโดมิเนียมที่เน้นความเป็นอยู่ที่ดี พร้อมการออกแบบโครงการมาในสไตล์ ที่ทันสมัย และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในพื้นที่ส่วนกลาง อันประกอบไปด้วยฟิตเนส สระว่ายน้ำ ลานจอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และไม่เพียงเท่านั้นในส่วนของการเดินทางยังนับได้ว่าสะดวกสบายด้วยเช่นกัน เนื่องจากทางโครงการ Happy Condo Ladprao 101 ตั้งอยู่ใกล้ถนนลาดพร้าวและถนนนวมินทร์ ซึ่งสามารถเชื่อมต่อคุณไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดบางกะปิ, เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงพยาบาลเวชธานี, สวนเสรีไทย, พิพิธภัณฑ์บ้านจิตรกรกวี อังคาร กัลยาณพงศ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้คุณสามารถสนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตสังคมเมืองรูปแบบใหม่ที่ไม่เหมือนใครได้ที่ Happy Condo Ladprao 101 รายละเอียดโครงการHappy Condo Ladprao 101 เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขต วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ Happy Condo Ladprao 101 แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 6 ชั้น และมียูนิตที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 899 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 68 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTVการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถสาธารณะ: สถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการมากที่สุดคือ MRT ลาดพร้าว เมื่อคุณเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้ว สามารถใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือรถแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ Happy Condo Ladprao 101 ได้ - หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นการเดินทางได้จากถนนลาดพร้าว โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ด้วยระยะทาง 800 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวา ขับตรงไป 1.5 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนสุขสันต์นิเวศน์ ซอย 3 ขับตรงไป 70 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีกประมาณ 35 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101

แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101 ( Happy Condo Ladprao 101 ) ตั้งอยู่ที่ ซอยวัดบึงทองหลาง วังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101 สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2553 ประกอบด้วย อาคารสูง 8 ชั้น รวมทั้งหมด 901 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ทางเข้าออกได้หลายทางที่เชื่อมต่อกับถนนสายหลัก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เซ็นเตอร์ที่ทันสมัย ที่จอดรถ พนักงานต้อนรับ และพื้นที่ล็อบบี้ พร้อมอินเตอร์เน็ตไร้สาย ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด และค...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, วังทองหลาง, คลองเจ้าคุณสิงห์
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ