ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า 2 ห้องนอน ใน บางยี่ขัน, บางพลัด ใกล้ MRT บางยี่ขัน

ขายคอนโด ลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า 2 ห้องนอน ใน บางยี่ขัน, บางพลัด ใกล้ MRT บางยี่ขัน
บางยี่ขัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางยี่ขัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว

กรุงเทพ, บางพลัด, บางพลัด
ราคาขาย: ฿ 5,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1166434S

ขายคอนโด ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว 1 ห้องนอน ใน บางพลัด, บางพลัด ใกล้ MRT บางพลัด

เพราะเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง ทุกจังหวะชีวิตของคนเมืองจึงเต็มไปด้วยสีสันตลอดเวลา ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว (Ideo Charan 70 - Riverview) ขยายโหมดการใช้ชีวิตตามจังหวะสังคมเมืองในรูปแบบของคุณ ภายใต้แนวคิด ‘Aquatic Recharge’ คอนโดไฮไรท์วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ออกแบบมาเพื่อเติมพลังในทุก ๆ ด้านของชีวิตคนเมือง ทั้งยังเป็นที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายกว่า สะดวกกว่า และครบครันกว่าที่เคย ด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุม สนามเด็กเล่น ลานโยคะ ตลอดจนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเชื่อมต่อทุกการเดินทางที่สะดวกสบายด้วย รถไฟฟ้า MRT บางพลัด, ท่าเรือโดยสารและทางด่วน นอกจากนี้ยังตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าและแหล่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัส บางพลัด, ซูพรีม คอมเพล็ก, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, โรงพยาบาลวชิรพยาบาล, โรงพยาบาลยันฮี, วชิราวุธวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นต้นรายละเอียดโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว ตั้งอยู่ที่ 18 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 70/2 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 38 ชั้น มีห้องพักอาศัย 1,424 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 5 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ มีแพลนจะก่อสร้างให้แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2565 รูปแบบห้องพัก - สตูดิโอ ขนาด 26 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน ขนาด 30.50-31 ตารางเมตร - 1 ห้องนอนพลัส ขนาด 34 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 55.50 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - โถงต้อนรับ - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - จากุซซี่ - ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ - ลู่วิ่ง - ฟิตเนส - ห้องออกกำลังกายอเนกประสงค์ - ห้องทำงานอเนกประสงค์ - ลานโยคะ - สนามเด็กเล่น - ร้านค้า - ห้องพักผ่อน - ห้องประชุม - ที่จอดรถ - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ ห้องซักรีดการเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย MRT สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี MRT บางพลัด เมื่อลงจากสถานีให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ไปตามถนนจรัญสนิทวงศ์ เดินตรงไปด้วยระยะทาง 350 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนบรมราชชนนี ขับตรงไปด้วยระยะทาง 800 เมตร และเมื่อถึงบริเวณแยกบรมราชชนนี ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนจรัญสนิทวงศ์ ขับตรงไปอีก 3.3 กิโลเมตร แล้วให้กลับรถ ขับตรงต่อไปอีก 350 เมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว

เพราะเมืองไม่เคยหยุดนิ่ง ทุกจังหวะชีวิตของคนเมืองจึงเต็มไปด้วยสีสันตลอดเวลา ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว (Ideo Charan 70 - Riverview) ขยายโหมดการใช้ชีวิตตามจังหวะสังคมเมืองในรูปแบบของคุณ ภายใต้แนวคิด ‘Aquatic Recharge’ คอนโดไฮไรท์วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ออกแบบมาเพื่อเติมพลังในทุก ๆ ด้านของชีวิตคนเมือง ทั้งยังเป็นที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายกว่า สะดวกกว่า และครบครันกว่าที่เคย ด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องประชุม สนามเด็กเล่น ลานโยคะ ตลอดจนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่ร่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ไอดีโอ จรัญฯ 70 - ริเวอร์วิว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,250 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางพลัด, บางพลัด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ