ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลุมพินี เพลส พระราม 9-รัชดา 1 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9

ขายคอนโด ลุมพินี เพลส พระราม 9-รัชดา 1 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT พระราม 9
ห้วยขวาง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในห้วยขวาง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ยู ดีไลท์ แอท ห้วยขวาง สเตชั่น

กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ราคาขาย: ฿ 3,059,100
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U677158S

ขายคอนโด ยู ดีไลท์ แอด ห้วยขวาง สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน ห้วยขวาง, ห้วยขวาง ใกล้ MRT ห้วยขวาง

พบกับ U Delight at Huay Kwang Station (ยู ดีไลท์ แอท ห้วยขวาง สเตชั่น) สุดยอดโครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านห้วยขวาง ให้คุณก้าวเข้าสู่นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อทุกความสะดวกสบายของชีวิตใจกลางเมืองหลวงได้อย่างลงตัว ด้วยระบบคมนาคมที่เชื่อมโยงคุณกับทุกพื้นที่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สะดวกมากกว่า เพียงแค่ไม่กี่นาทีก็ถึงจุดขึ้นลงทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และพระราม 9 รวมไปถึงตั้งอยู่ใกล้กับสถานี MRT ห้วยขวาง พร้อมบริการรถรับส่ง Shuttle Van ของโครงการที่ให้บริการรับส่งถึงสถานีในวันทำงาน และบริการรับส่งที่เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก ในวันหยุดสุดสัปดาห์อีกด้วย นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก, โรบินสัน รัชดาภิเษก, โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจ้นท์ และโรงพยาบาลพระราม 9 เป็นต้นไม่เพียงเท่านั้น "ยู ดีไลท์ แอท ห้วยขวาง สเตชั่น" ยังโดดเด่นในด้านการออกแบบที่ผสมผสานรูปแบบที่ทันสมัยแบบ Urban City Life เข้ากับตัวอาคารได้อย่างสวยงาม ทำให้ตัวอาคารทั้ง 4 อาคารมีความลงตัวทั้งด้านการออกแบบทางสถาปัตยกรรมและความกลมกลืนกับพื้นที่โดยรอบอย่างสมบูรณ์แบบ ตลอดจนให้คุณได้สัมผัสความสะดวกสบายในทุกวันของการอยู่อาศัย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีอยู่อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน, ห้องซาวน่า, ห้องสมุด และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นข้อมูลโครงการU Delight at Huay Kwang Station (ยู ดีไลท์ แอท ห้วยขวาง สเตชั่น) ตั้งอยู่ที่ถนนประชาอุทิศ แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 20 ชั้น จำนวน 3 อาคาร และสูง 10 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวน 597 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2554รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 32 - 45 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 64 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องสมุด- ห้องซาวน่า- บริการรถรับส่ง- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคลเพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี MRT ห้วยขวาง เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้ามายังถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ จากนั้นให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1.5 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 4 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนรัชดาภิเษก เป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร เมื่อถึงแยกห้วยขวางให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ ขับตรงต่อไป 750 เมตร แล้วเลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ถนนประชาอุทิศ ขับตรงไป 550 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายและวิ่งตรงไป 180 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ยู ดีไลท์ แอด ห้วยขวาง สเตชั่น

ยู ดีไลท์ แอด ห้วยขวาง สเตชั่น ตั้งอยู่ที่ ซอยวิสุทธินิเวศน์ แยก 1 ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310 โครงการ ยู ดีไลท์ แอด ห้วยขวาง สเตชั่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2554 ประกอบด้วย 4 อาคารสูง 10 ชั้น รวมทั้งหมด 597 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 4 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ห้วยขวาง ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน / บาร์บีคิวและ Wi-Fi เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ยู ดีไลท์ แอด ห้วยขวาง สเตชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,076 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ห้วยขวาง, ห้วยขวาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ