ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

ขายคอนโด ลุมพินี เพลส รัชดา-ท่าพระ 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
บุคคโล, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบุคคโล, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน

กรุงเทพ, ธนบุรี, บุคคโล
ราคาขาย: ฿ 2,300,000
ขายคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1159104S

ขายคอนโด เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน 1 ห้องนอน ใน บุคคโล, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

สัมผัสความเหนือระดับที่รังสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณไปกับ เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน (The Parkland Grand Taksin) คอนโดมิเนียมสุดหรูที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัย ซึ่งนำเสนอห้องหน้ากว้างในขนาดพิเศษถึง 7.5 เมตร อีกทั้งยังออกแบบห้องให้เป็นรูปแบบ Panorama ที่สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับห้องที่ขยายกว้างขึ้นด้วยการเชื่อมพื้นที่ระเบียงกับห้องนั่งเล่นไว้ด้วยกัน พร้อมสัมผัสความโล่งสบายสูงสุดด้วยฝ้าเพดานที่สูงถึง 2.6 เมตร ยิ่งไปกว่านั้นทั่วทั้งโครงการยังได้รับการตกแต่งทั้งภายในและภายนอกอาคารด้วยวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม และที่สำคัญก็ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบด้าน ไม่ว่าจะเป็น ห้องซาวน่า สวนหย่อม 2 สไตล์ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งหมดนี้รังสรรค์มาเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคุณให้ดียิ่งกว่าที่เคยเดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน (The Parkland Grand Taksin) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านธนบุรี ที่พรั่งพร้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ศูนย์การค้า สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาล อาทิ เดอะมอลล์ท่าพระ, ไอคอนสยาม, โรบินสัน ลาดหญ้า, โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า, โรงเรียนสตรีกุหลาบธนบุรี และมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา เป็นต้น อีกทั้งยังมีความสะดวกสบายเรื่องการเดินทาง เพื่อให้ทุกการเดินทางที่สำคัญของคุณเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี BTS ตลาดพลู ที่อยู่ห่างออกไปเพียง 300 เมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการเดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน (The Parkland Grand Taksin) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 34 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 566 ยูนิต และพื้นที่จอดรถจำนวน 566 คัน หรือคิดเป็น 100% จากจำนวนยูนิตทั้งหมด ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโครงการจาก นารายณ์พร็อพเพอร์ตี้ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2555รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 29 - 40 ตร.ม.2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 50.9 - 61.6 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับผู้ใหญ่- สระว่ายน้ำระบบเกลือสำหรับเด็ก- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมแบบ Modern Tropical- สวนหย่อมแบบ Garden Lounge- ห้องซาวน่าข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS ตลาดพลู ให้ใช้ทางออก 4 เพื่อออกจากสถานี และเดินตรงมาตามทางเดิน Skywalk เมื่อคุณลงมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นระยะทางประมาณ 280 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากเสนาเฟสท์ เมื่อคุณออกจากเสนาเฟสท์แล้วให้ใช้ช่องทางขวาเบี่ยงเข้าทางลาดเพื่อเข้าสู่ถนนกรุงธนบุรี ขับตรงไปประมาณ 2.5 กิโลเมตร แล้วขับตรงไปต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อเข้าสู่ถนนราชพฤกษ์ เป็นระยะทาง 220 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายเพื่อเลี่ยงทางลาด ขับตรงไปประมาณ 80 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน

เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน (the parkland grand taksin) ตั้งอยู่ที่ ซอยวัดตะยาราม บุคคโล ธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ the parkland grand taksin สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2555 ประกอบด้วย อาคารสูง 34 ชั้นรวมทั้งหมด 566 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พาร์คแลนด์ แกรนด์ ตากสิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, บุคคโล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ