ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

ขายคอนโด วงศ์อมาตย์ ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
นาเกลือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 5,499,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในนาเกลือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 5,460,000
ขายคอนโด ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U672918S

ขายคอนโด ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์ 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

City Garden Tower (ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์) คอนโดมิเนียม High Rise ใจกลางเมืองพัทยา พร้อมการออกแบบที่หรูหรา ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กับสวนหย่อมพื้นที่สีเขียวสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท ที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้พักอาศัยในรีสอร์ทสุดหรู พร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของเมืองพัทยา และ ความสวยงามแห่งท้องทะเลอ่าวไทย มาพร้อมการออกแบบอย่างดีเพื่อตอบสนองฟังก์ชันการใช้งาน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบ ทั้งหมดนี้อยู่ในโลเคชั่น ทำเลทองของพัทยา ที่มอบความสะดวกสบายในแง่ของการเดินทางให้คุณ เพียง 5 นาทีถึง Walking Street สถานที่ที่คุณจะพบกับสถานบันเทิงมากมาย เติมสีสันยามค่ำคืน หรือเพียง 8 นาทีถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง เซ็นทรัลเฟสติวัล และประมาณ 30 นาทีถึง สยามคันทรีคลับ พัทยา สนามกอล์ฟชื่อดังระดับโลก "ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์" จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบสนองความต้องการ ที่หลากหลายในแง่ของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการCity Garden Tower (ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์) ตั้งอยู่บนถนนพัทยาสาย 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 29 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 465 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ โดยโครงการสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2561 ภายใต้การพัฒนาของบริษัท โกลบอล ท็อป กรุ๊ป ประเภทห้องทุกห้องตกแต่งแบบ Fully Furnished โดยประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน เช่น ชุดครัวสไตล์ยุโรป ชุดตู้เสื้อผ้าบิ้วท์อิน เครื่องทำน้ำอุ่น แบ่งออกเป็นประเภทได้ดังนี้ - ห้องสตูดิโอ มีขนาดตั้งแต่ 24 ตร.ม. - 1 ห้องนอน มีขนาด 35- 44 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 70 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ร้านอาหารในโครงการ - ลานจอดรถ - แผนกต้อนรับ - สระว่ายน้ำ - คาเฟ่ - บาร์ - สนามเด็กเล่นในร่ม - ห้องสตรีมและซาวน่า - สวนหย่อม - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ดบริการอื่น ๆ - ร้านซักรีดข้อมูลการเดินทางเริ่มต้นจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย มุ่งหน้าไปทางใต้เพื่อเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 1 ขับต่อไปอีกประมาณ 100 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาแล้วขับตรงไปอีกประมาณ 250 เมตร จึงจะเชื่อมต่อเข้าสู่ถนนพัทยาสาย 3 ขับต่อไปอีกประมาณ 1.9 กิโลเมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์

City Garden Tower (ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์) คอนโดมิเนียม High Rise ใจกลางเมืองพัทยา พร้อมการออกแบบที่หรูหรา ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความรู้สึกผ่อนคลาย กับสวนหย่อมพื้นที่สีเขียวสไตล์ทรอปิคอลรีสอร์ท ที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้พักอาศัยในรีสอร์ทสุดหรู พร้อมเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพของเมืองพัทยา และ ความสวยงามแห่งท้องทะเลอ่าวไทย มาพร้อมการออกแบบอย่างดีเพื่อตอบสนองฟังก์ชันการใช้งาน ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบ ทั้งหมดนี้อยู่ในโลเคชั่น ทำเลทองของพัทยา ที่มอบความสะดวกสบายในแง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซิตี้ การ์เด้น ทาวเวอร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,888 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ