ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วิวทะเล 2 ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด วิวทะเล 2 ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,800,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ อาคาเดีย บีช คอนติเนนทอล

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,750,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U86056S

ขายคอนโด อาคาเดีย บีช คอนติเนนทอล 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

Arcadia Beach Continental อคาเดีย บีช คอนติเนนทอล พบกับประสบการณ์ที่สุดแสนพิเศษ ที่รอให้คุณมาสัมผัส การพักผ่อนในคอนโดกึ่งรีสอร์ทสุดหรู พร้อมการออกแบบที่ผสมผสาน กันอย่างลงตัว ระหว่างสถาปัตยกรรมยุโรป ที่มีภูมิทัศน์อันโดดเด่นมีเอกลักษณ์ และความเป็นทรอปิคอลของเมืองพัทยา ทำให้บรรยากาศของพื้นที่แห่งนี้ เปรียบเสมือนสรวงสวรรค์ของเอเชีย โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 60% ที่มีทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3,500 ตร.ม. ที่คุณจะสามารถผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ พร้อมด้วยลากูนและเตียงอาบแดด และสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ได้มาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาว อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ บนชั้นดาดฟ้า อ่างจากุชชี่ คลับเฮ้าส์แนวไอบีเรีย ฟิตเนส ซาวน่าและสปา หรือจะลิ้มลองรสชาติอาหาร สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่มีพร้อม ณ ที่แห่งนี้ , ข้อมูลโครงการโครงการ อคาเดีย บีช คอนติเนนทอล ตั้งอยู่ที่ 162/1486 หมู่ 10 ทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เป็นคอนโด Low Rise 5 อาคาร สูง 8 ชั้น มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 1,350 ยูนิต สร้างโดยไฮท์ โฮลดิ้ง บนเนื้อที่ประมาณ 11 ไร่ พร้อมเข้าอยู่เมื่อปี พ.ศ. 2561รูปแบบห้อง1 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 26 - 32 ตร.ม.2 ห้องนอน มีขนาดตั้งแต่ 52 - 64 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว้าง 3,500 ตารางเมตร สระว่ายน้ำชั้นบนดาดฟ้า พร้อมด้วยเตียงอาบแดด น้ำตกซาวน่าสปาฟิตเนสคลับเฮ้าส์ร้านอาหารสวนพักผ่อนกล้องวงจรปิดประตูคีย์การ์ดรปภ. 24 ชมที่จอดรถการเดินทางเริ่มต้นจากสี่แยกถนนทัพพระยาตัดถนนพัทยาสาย 3 ให้ขับมุ่งหน้าทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามถนนทัพพระยาประมาณ 550 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยทัพพระยา 5 ขับไปอีก 280 เมตร แล้วหลังจากนั้นเลี้ยวขวาไปอีก 120 เมตร โครงการ อคาเดีย บีช คอนติเนนทอล จะอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อาคาเดีย บีช คอนติเนนทอล

อคาเดีย บีช คอนติเนนทอล ( Arcadia Beach Continental ) เป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมรีสอร์ท สไตล์ยุโรป โดย บริษัท ไฮทส์ โฮลดิ้งส์ จำกัด ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองพัทยาใต้ ถนนทัพพระยา ซอย 9 คุณสามารถเติมสีสันให้ชีวิตด้วยสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังยามค่ำคืน และถนนวอลค์กิ้งสตรีทแค่เพียงอึดใจ ให้คุณได้ผ่อนคลาย เติมเต็มสุนทรียะแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง ภายในโครงการ ประกอบด้วย 5 อาคาร แต่ละอาคารสูง 8 ชั้น สร้างบนเนื้อที่ 11 ไร่ รวมทั้งหมด 1,350 ยูนิต ให้ความรื่นรมย์เหนือระดับพร้อมสรรพด้วย สิ่งอำนวยความสะ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อาคาเดีย บีช คอนติเนนทอล
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,544 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ