ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วีธารา สุขุมวิท 36 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด วีธารา สุขุมวิท 36 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,460,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 4,190,000
ขายคอนโด เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U153573S

ขายคอนโด เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS อ่อนนุช

ค้นพบทุกความหมายของการใช้ชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้ทุกวันไปกับ เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81 (The President Sukhumvit 81) คอนโดมิเนียมใจกลางย่านสุขุมวิท-อ่อนนุช ที่จะให้คุณมองเห็นทุกมุมมองของชีวิตที่แตกต่าง ดื่มด่ำไปกับไลฟ์สไตล์หลากหลายที่อยู่ตรงหน้า ด้วยทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์ในตัวเอง ซึ่งมีทั้งสถานี BTS อ่อนนุชอยู่หน้าโครงการ ตลอดจนห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่อยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อม ไม่ว่าจะเป็น เซ็นจูรีเดอะมูฟวีพลาซ่า สุขุมวิท, เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช, ฮาบิโตะมอลล์ และบิ๊กซีอ่อนนุช เป็นต้น ตลอดจนรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตด้านอื่น ๆ อย่างครบครัน อาทิ โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ, ตลาดอ่อนนุช, ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ทางโครงการ เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81 (The President Sukhumvit 81) ได้นำเสนอห้องพักสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบ Fully Furnished ที่มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างครบครันที่ได้ระดับมาตรฐาน ตลอดจนพื้นที่ส่วนกลางของโครงการที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ พื้นที่นั่งริมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวนหย่อมบนชั้นดาดฟ้าพร้อมด้วยที่นั่งชมวิว เป็นต้น เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้ผู้อยู่อาศัยได้ทุกช่วงเวลาข้อมูลโครงการเดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท 81 (The President Sukhumvit 81) ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 81 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร บนเนื้อที่ขนาด 2 ไร่ ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก ชัยพัฒนาที่ดิน และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2556 โดยทางโครงการมีจำนวน 2 อาคารด้วยกัน ได้แก่- อาคาร A เป็นคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 19 ชั้น พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวน 223 ยูนิต- อาคาร B เป็นคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยจำนวน 135 ยูนิตนอกจากนี้ทางโครงการยังมียูนิตร้านค้าจำนวน 2 ยูนิต และพื้นที่จอดรถจำนวน 143 คัน หรือคิดเป็นประมาณ 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมดรูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 33 - 47 ตร.ม.- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 43 - 52 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานี BTS อ่อนนุช ให้ใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี และเมื่อคุณเดินลงมาจากสถานีแล้วก็จะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณวัดธาตุทอง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 2.3 กิโลเมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท

เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท ตั้งอยู่ที่ ซอยศิริพจน์ บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260 โครงการ เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2556 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 20 ชั้นรวมทั้งหมด 358 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ศูนย์การค้ามาร์เก็ตพลัส ห้องโชว...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เพรสซิเดนท์ สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS อ่อนนุช
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ