ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด วีรันดา เรสซิเดนซ์ หัวหิน (Veranda Residence Hua-Hin) 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 9,215,261

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านแสนสุข

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 8,350,000
ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U81668S

ขายคอนโด บ้านแสนสุข หัวหิน 2 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Baan Sansuk (บ้านแสนสุข) คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์จากแบรนด์แสนสิริ ที่ถูกออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์ Impressive Nature โดยการผสมผสานความสวยงามของธรรมชาติกับความทันสมัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมให้คุณได้เข้ามาสัมผัสกับบรรยากาศอันสดชื่นของชายหาดที่ตั้งอยู่ห่างออกไปเพียงแค่ 75 เมตร อีกทั้งยังมีการออกแบบสระว่ายน้ำแบบ Modern Seascape ที่มีความยาวถึง 230 เมตร ให้เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อน และเล่นน้ำเพื่อความผ่อนคลาย พร้อมกับดื่มด่ำวิวทะเลที่อยู่ด้านหน้าได้แบบใกล้ชิดได้อีกด้วยนอกจากนี้ทางโครงการยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส แผนกต้อนรับ สวนหย่อม ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และกล้องวงจรปิด เป็นต้น อีกทั้งทางโครงการยังตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเดินทาง ด้วยทำเลที่ตั้งอันยอดเยี่ยมที่สามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย เช่น สวนน้ำ วานา นาวา, ตลาดจั๊กจั่น, ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน, ตลาดฉัตรไชย และวังไกลกังวล เป็นต้น วันนี้ "บ้านแสนสุข" พร้อมที่จะมอบและเติมเต็มความสุขให้แก่คุณและทุกคนในครอบครัวแล้วข้อมูลโครงการBaan Sansuk (บ้านแสนสุข) ตั้งอยู่ที่ถนนหนองแก-ตะเกียบ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 8 อาคาร มียูนิตพักอาศัยทั้งหมด 200 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยแสนสิริ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2553 รูปแบบห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 50 ตร.ม.- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 70 ตร.ม.- 3 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 186 ตร.ม.- Penthouse 4 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 186 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- จากุซซี่- สวนหย่อม- ฟิตเนส- ลานจอดรถ- แผนกต้อนรับ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ให้ขับรถเลี้ยวซ้ายเพื่อออกจากศูนย์การค้าแล้วขับตรงไปประมาณ 500 เมตร แล้วจึงกลับรถ จากนั้นให้ขับรถตรงต่อไปบนถนนเพชรเกษมเป็นระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร เมื่อถึงทางแยกให้ชิดซ้ายไปตามซอยหัวหิน 87 ขับตรงไปอีกประมาณ 1.6 กิโลเมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านแสนสุข หัวหิน

บ้านแสนสุข (Baan San Suk) คอนโดมิเนียมที่มอบความสุขทุกรูปแบบสำหรับทุกคนในครอบครัว ประกอบด้วย อาคารสูง 4 ชั้น จำนวน 7 อาคาร, อาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมทั้งหมด 283 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 49.50 ตารางเมตร จนถึง 224 ตารางเมตร ภายในโครงการพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสระเด็ก, สวนส่วนกลาง, ห้องออกกำลังการพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านแสนสุข หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,170 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ