ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด วีเอ็น เรสซิเด้นซ์ 3 พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด วีเอ็น เรสซิเด้นซ์ 3 พัทยา 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,690,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ บีช 7 คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,690,000
ขายคอนโด บีช 7 คอนโดมิเนียม ใน หนองปรือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U27072S

ขายคอนโด บีช 7 คอนโดมิเนียม ใน หนองปรือ, พัทยา

ขยายความสุขให้กว้างยิ่งขึ้นไปกับ บีช 7 คอนโดมิเนียม (Beach 7 Condominium) คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สุดทันสมัยริมชายหาดจอมเทียน ซึ่งถือเป็นทำเลศักยภาพที่เต็มไปด้วยแหล่งที่อยู่อาศัย อีกทั้งยังมีความอุดมสมบูรณ์ในด้านระบบสาธารณูปโภครอบด้าน ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตได้ทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสาธิตอุดมศึกษา, โรงพยาบาลจอมเทียน, โรงพยาบาลเมืองพัทยา, ตลาดคุณแม่ละออ, สวนน้ำพัทยาปาร์ค, เทสโก้ โลตัส พัทยาใต้, ตลาดกลางคืนหาดจอมเทียน, เอ้าเลทต์ มอลล์ พัทยา และเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยา เป็นต้น ยิ่งไปกว่านั้น บีช 7 คอนโดมิเนียม (Beach 7 Condominium) ได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีขาวและสีเทาเพื่อความทันสมัยแต่ยังคงความสบายตา อีกทั้งยังได้สรรค์สร้างห้องพักอาศัยเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งห้องพักในโครงการมีทั้งห้องสตูดิโอและ 1 ห้องนอน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 27 - 43 ตารางเมตร เพื่อให้คุณได้เลือกสรรตามความเหมาะสม ตลอดจนได้คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางมาให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนส และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้พักอาศัยทุกคนได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่และมีความสุขอย่างแท้จริงข้อมูลโครงการบีช 7 คอนโดมิเนียม (Beach 7 Condominium) จัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 196 ยูนิต ซึ่งโครงการตั้งอยู่ที่ถนนจอมเทียน ซอย 12 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับพัฒนาโครงการจาก บีช เมาท์เทน กรุ๊ป และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2558รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอยขนาด 27 - 32 ตร.ม.1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 35 - 43 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากสวนเสือพัทยา ไทเกอร์ พาร์ค โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) เป็นระยะทางประมาณ 40 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนจอมเทียนสาย 2 ขับตรงต่อไป 2 กิโลเมตร และเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเข้าสู่ถนนชัยพฤกษ์ ขับตรงไป 500 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนจอมเทียนสาย 1 ขับตรงไปอีก 600 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนจอมเทียน ซอย 12 และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บีช 7 คอนโดมิเนียม

บีช 7 คอนโดมิเนียม พัทยา (Beach 7 Condominium Pattaya) ตั้งอยู่ ซอย จอมเทียน 12 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี บีช 7 คอนโดมิเนียม พัทยา (Beach 7 Condominium Pattaya) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร 8 ชั้น 196 ยูนิต ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟิตเนส, สวน, สระว่ายน้ำ, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ อินน์คัมคอมมูน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บีช 7 คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,544 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ