ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศรีวรา แมนชั่น 7 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ขายคอนโด ศรีวรา แมนชั่น 7 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ดินแดง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 30,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในดินแดง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 4 ห้องนอน ในโครงการ ศรีวรา แมนชั่น

กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ราคาขาย: ฿ 29,000,000
ขายคอนโด ศรีวรา แมนชั่น 4 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U406235S

ขายคอนโด ศรีวรา แมนชั่น 4 ห้องนอน ใน ดินแดง, ดินแดง ใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

คอนโดมิเนียม High-rise ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ทุกสัมผัสและการพักผ่อนมีความหมาย เปิดประตูรับสิ่งใหม่ท่ามกลางการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองได้ที่ ศรีวรา แมนชั่น (Srivara Mansion) ศรีวรา แมนชั่น ถือว่าเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักเพียง 100 เมตร สามารถเดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะ นอกจากนี้รอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า และสถานที่สำคัญหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น เดอะ สตรีท รัชดา, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย, บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า รัชดาภิเษก, และสยามนิรมิต ทุกจุดหมายปลายทางสามารถเชื่อมต่อผ่านถนนหลายสายได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว คอนโดมิเนียมแห่งนี้ได้รับการบำรุงรักษาเป็นอย่างดีทั้งภายนอกคอนโดและภายในห้องพัก ได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้อย่างเหมาะสม อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส ห้องซาวน่า และยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีคุณภาพอีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการอยู่อาศัยทั้งระยะสั้นและระยะยาว ช่วยให้การใช้ชีวิตคล่องตัวและสะดวกสบายในราคาที่เอื้อมถึงรายละเอียดและที่ตั้งของโครงการศรีวรา แมนชั่น (Srivara Mansion) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 25 ชั้น มีอาคารเดียว มีห้องพักทั้งหมด 532 ยูนิต โครงการสร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2535 ตั้งอยู่บน ซอยชานเมือง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร โครงการได้รับการพัฒนาโดย ศรีวราแมนชั่นรูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 40 ตร.ม. - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 480 ตร.ม. - 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 480 ตร.ม. สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ห้องซาวน่า - ฟิตเนส - ร้านอาหารในโครงการ - ลานจอดรถ - รปภ. 24ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดการเดินทางไปยังโครงการ- การเดินทางด้วยรถยนต์ ถ้าหากเริ่มเดินทางจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ระยะทางประมาณ 1.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 นาที โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนรัชดาภิเษกประมาณ 650 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายตรงบริเวณ Alaina (อยู่ทางด้านซ้าย) ขับต่อไปอีก 120 เมตรให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยนาทอง 7 และไปต่ออีก 350 เมตร หลังจากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าซอยนาทองแยก 4 และไปต่ออีกประมาณ 35 เมตร ให้ขับตรงไปในซอยนาทองแยก 3 ประมาณ 41 เมตร และยังคงขับต่อไปอีกประมาณ 14 เมตร คุณก็จะเจอโครงการ ศรีวรา แมนชั่น (Srivara Mansion) อยู่ทางด้านขวามือ- การเดินทางด้วยรถสาธารณะ ถ้าเป็นการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินโดยจะมีสถานีที่ใกล้ที่สุดก็คือ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย มีระยะห่างจากโครงการประมาณ 1.2 กิโลเมตร แต่ไม่เหมาะสำหรับการเดินเท้า ซึ่งเมื่อเดินทางมาถึง MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือรถแท็กซี่จะอำนวยความสะดวกกว่า ซึ่งจะใช้เวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศรีวรา แมนชั่น

คอนโดมิเนียม High-rise ที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ให้ทุกสัมผัสและการพักผ่อนมีความหมาย เปิดประตูรับสิ่งใหม่ท่ามกลางการใช้ชีวิตแบบสังคมเมืองได้ที่ ศรีวรา แมนชั่น (Srivara Mansion) ศรีวรา แมนชั่น ถือว่าเป็นคอนโดที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ การเดินทางค่อนข้างสะดวกสบายอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักเพียง 100 เมตร สามารถเดินทางสะดวกทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถโดยสารสาธารณะ นอกจากนี้รอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ห้างสรรพสินค้า และสถานที่สำคัญหลายแห่งไม่ว่าจะเป็น เดอะ สตร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศรีวรา แมนชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ดินแดง, ดินแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
การค้นหาอื่นๆใกล้ MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ