ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน-พหลโยธิน 34 ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ขายคอนโด ศุภาลัย คิวท์ รัชโยธิน-พหลโยธิน 34 ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เสนานิคม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 2,350,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเสนานิคม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เมโทร ลักซ์ เกษตร

กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ราคาขาย: ฿ 2,575,000
ขายคอนโด เมโทร ลักซ์ เกษตร 1 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1371332S

ขายคอนโด เมโทร ลักซ์ เกษตร 1 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร

สร้างตัวตนที่แตกต่างได้อย่างไร้ขีดจำกัดไปกับ Metro Luxe Kaset (เมโทร ลักซ์ เกษตร) โครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ระดับลักซ์ชัวรีที่ได้รับการดีไซน์อย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดภายใต้แนวคิด "URBAN LIVING" เพื่อตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริงทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัว ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่สะท้อนความหรูหราในทุกองศา และโดดเด่นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น สวนหย่อมแบบ Private, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ห้องโยคะ, ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังนำเสนอห้องพักขนาด 1 - 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาด 24 - 66 ตารางเมตร ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่แบบ Fully Furnished อีกด้วย นอกจากนี้ Metro Luxe Kaset (เมโทร ลักซ์ เกษตร) ยังตั้งอยู่บนทำเลสุนทรียภาพที่มีแหล่งอำนวยความสะดวกและความอุดมสมบูรณ์ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, ตลาดจตุจักร, โรงเรียนหอวัง, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลเมโย, โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นทำเลที่ตั้งของโครงการยังพร้อมให้คุณเชื่อมต่อทุกจุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็วและเป็นอิสระ ซึ่งใกล้ทั้งจุดขึ้นลงทางยกระดับอุตราภิมุขและสถานี BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์อีกด้วยข้อมูลโครงการMetro Luxe Kaset (เมโทร ลักซ์ เกษตร) ตั้งอยู่ที่ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 563 ยูนิต + ยูนิตร้านค้า 1 ยูนิต และช่องจอดรถจำนวน 220 คัน โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2559รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 24.54 - 43.60 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 43.10 - 66.00 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- เลานจ์ชั้นดาดฟ้า- สวนหย่อม- ห้องโยคะ- บริการรถรับส่งข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วให้ใช้บริการรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการบนถนนประเสริฐมนูกิจ ซึ่งมีระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร หรือใช้เวลาประมาณ 2 - 3 นาทีเท่านั้นเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนพหลโยธิน เป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร จากนั้นให้วิ่งชิดขวาเพื่อใช้สะพานข้ามแยกเสนานิคม เป็นระยะทางประมาณ 550 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเลี่ยงสะพานและขับตรงต่อไป 450 เมตร เมื่อถึงแยกเกษตรให้เลี้ยวขวาเพื่อเข้าสู่ถนนประเสริฐมนูกิจ ขับตรงต่อไป 1.3 กิโลเมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เมโทร ลักซ์ เกษตร

เมโทร ลักซ์ เกษตร ( Metro Luxe Kaset ) คอนโดหรู ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตที่น่าหลงใหล โดดเด่นด้วยรายละเอียดการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ รื่นรมย์ในบรรยากาศผ่อนคลายเป็นธรรมชาติ ครบครันความสะดวกสบาย ใกล้ ม.เกษตร ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ม.เกษตร

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เมโทร ลักซ์ เกษตร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,659 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, เสนานิคม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ