ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร 2 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ขายคอนโด ศุภาลัย ปาร์ค เกษตร 2 ห้องนอน ใน เสนานิคม, จตุจักร ใกล้ BTS มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เสนานิคม, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 8,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเสนานิคม, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ แมสซารีน รัชโยธิน

กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ราคาขาย: ฿ 9,160,000
ขายคอนโด แมสซารีน รัชโยธิน 2 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ BTS รัชโยธิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160301S

ขายคอนโด แมสซารีน รัชโยธิน 2 ห้องนอน ใน จันทรเกษม, จตุจักร ใกล้ BTS รัชโยธิน

"Mazarine Ratchayothin" ที่พักอาศัยสุดพิเศษติดสถานีรถไฟฟ้ารัชโยธิน พบเหตุผลการใช้ชีวิตในแบบที่ไม่ธรรมดาไปกับแนวคิด "For Your Extraordinary Reasons" โครงการสุดพรีเมียมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตคุณไปตลอดกาล เต็มอิ่มไปกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีถึง 3 ชั้น ซึ่งรวมทุก ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกไว้แบบจัดเต็มในชั้นที่ 36,37 และชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องเด็กเล็ก Private Salon และ Sky Lounge ทุก ๆ พื้นที่มาพร้อมวิวเมืองแบบจัดเต็ม การตกแต่งภายในอาคารตกแต่งวัสดุเกรดพรีเมียม มีระบบความปลอดภัยแบบมาตรฐานสากล และที่จอดรถแบบ Auto Parking ที่รองรับได้มากถึง 273 คัน ในส่วนของห้องพัก โครงการออกแบบให้มีสัดส่วนที่ดีเยี่ยม ระบบครัวแบบปิดติดตั้งอุปกรณ์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นซิงค์ล้างจาน เครื่องดูดควัน ชั้นวางของ และเคาน์เตอร์ครัวขนาดย่อม ในส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นมีการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ built in ให้เรียบร้อย ระเบียงห้องมีระแนงไม้กั้นเพื่อให้ความเป็นส่วนตัว แต่ทั้งนี้ก็ยังสามารถรับลมเย็น ๆ และแสงแดดอ่อน ๆ ยามเช้าได้อีกด้วย รายละเอียดโครงการ Mazarine Ratchayothin โครงการคุณภาพจาก Grand Unity Development เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 37 ชั้น บนพื้นที่ 3-3-46.60 ไร่ มีทั้งหมด 2 อาคาร โดยแยกเป็นอาคารพักอาศัย 1 อาคาร และอาคารพาณิชย์อีก 1 อาคาร รวมพื้นที่พักอาศัย 474 ยูนิต และพื้นที่ร้านค้า 2 ยูนิต ที่ตั้งโครงการถ.พหลโยธิน, แขวงจันทรเกษม, เขตจตุจักร, กรุงเทพมหานคร 10900รูปแบบและขนาดห้องพัก -สตูดิโอ: 24-25.50 ตารางเมตร -1 ห้องนอน: 32.50-48 ตารางเมตร -2 ห้องนอน: 48 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ -Lobby -Sky Lounge -Private Salon -ฟิตเนส -สระว่ายน้ำลอยฟ้า -ห้องสำหรับเด็ก -ห้องประชุม -ที่จอดรถแบบ Auto Parking -ลิฟต์โดยสาร -CCTV -ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง -คีย์การ์ดระบบ One Card Accessการเดินทางโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ฝั่งตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน การเดินทางที่ง่ายที่สุดคือการเดินทางโดย BTS รัชโยธิน เพียงลงจากสถานีก็จะเจอกับโครงการ ซึ่งตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือติดกับถนนใหญ่
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แมสซารีน รัชโยธิน

"Mazarine Ratchayothin" ที่พักอาศัยสุดพิเศษติดสถานีรถไฟฟ้ารัชโยธิน พบเหตุผลการใช้ชีวิตในแบบที่ไม่ธรรมดาไปกับแนวคิด "For Your Extraordinary Reasons" โครงการสุดพรีเมียมที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตคุณไปตลอดกาล 
เต็มอิ่มไปกับพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่มีถึง 3 ชั้น ซึ่งรวมทุก ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกไว้แบบจัดเต็มในชั้นที่ 36,37 และชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส ห้องซาวน่า ห้องเด็กเล็ก Private Salon และ Sky Lounge ทุก ๆ พื้นที่มาพร้อมวิวเมืองแบบจัดเต็ม การตกแต่งภายในอาคารตกแต่งวัสดุ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แมสซารีน รัชโยธิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, จตุจักร, จันทรเกษม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ