ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

ขายคอนโด ศุภาลัย พรีเมียร์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
ถนนเพชรบุรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,470,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในถนนเพชรบุรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ โนเบิล รีเวนต์

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ราคาขาย: ฿ 9,100,000
ขายคอนโด โนเบิล รีเวนต์ 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1046370S

ขายคอนโด โนเบิล รีเวนต์ 2 ห้องนอน ใน ถนนพญาไท, ราชเทวี ใกล้ BTS พญาไท

โนเบิล รีเวนต์ (Noble Revent) เปิดรับแรงบันดาลใจใหม่ ๆ จากเสน่ห์ของวิถีชีวิตตามแบบฉบับคนเมืองอย่างแท้จริง ซึ่งให้คุณได้สัมผัสความสุขแบบไร้ขีดจำกัดไปกับคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น ได้ที่ โนเบิล รีเวนต์ (Noble Revent) ด้วยการรังสรรค์บรรยากาศอันเรียบง่าย แต่ยังสามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่ทุกฟังก์ชันที่ทางโครงการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็น เลานจ์พบปะสังสรรค์, สระว่ายน้ำแบบเปิดโล่ง พร้อมรับวิวแบบ 360 องศา, ฟิตเนสขนาดใหญ่ และห้องสตรีมแยกชายหญิง เป็นต้น เพื่อให้คุณได้สร้างความสมดุลและเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบยิ่งไปกว่านั้น โนเบิล รีเวนต์ (Noble Revent) ยังนำเสนอความโดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพใจกลางมหานครในย่านพญาไท ที่พร้อมให้คุณค้นพบทุกองค์ประกอบแห่งการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น การเดินทางที่สะดวกสบายทั้งรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ ARL พญาไท หรือจะใช้รถส่วนตัวก็ง่ายดายเนื่องจากอยู่ใกล้ทางด่วนและอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิที่จะช่วยเชื่อมต่อทุกจุดหมายให้ใกล้คุณมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงแหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล อาทิเช่น หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, สยามพารากอน, คิงพาวเวอร์รางน้ำ, เอ็มบีเค เซ็นเตอร์, เซ็นทรัลเวิลด์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนสันติราษฎร์วิทยาลัย, โรงพยาบาลพญาไท 1 และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิตใจกลางมหานครที่ยกระดับคุณภาพชีวิตในทุก ๆ วันข้อมูลโครงการโนเบิล รีเวนต์ (Noble Revent) ตั้งอยู่ที่ถนนศรีอยุธยา แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 261 ยูนิต ซึ่งได้รับการพัฒนาโครงการจาก โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์ และสร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 32.66 - 66.70 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องซาวน่า & ห้องสตรีม- สวนหย่อม- เลานจ์ข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือ สถานี BTS พญาไท ให้ใช้ทางออก 4 เพื่อเดินออกจากสถานี แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนศรีอยุธยา เป็นระยะทาง 57 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาแล้วเดินตรงต่อไปอีก 120 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณสถานีรถไฟฟ้า ARL ราชปรารภ (แยกมักกะสัน) โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนราชปรารภ เป็นระยะทางประมาณ 85 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเล็กน้อยเพื่อเข้าสู่ถนนศรีอยุธยา ขับตรงต่อไปประมาณ 500 เมตร จากนั้นให้ใช้ช่องทางซ้ายเพื่อเลี่ยงสะพาน ขับตรงต่อไปอีกประมาณ 250 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ โนเบิล รีเวนต์

คอนโด โนเบิล รีเวนต์ ( Noble Revent ) ตั้งอยู่ที่ ถนนศรีอยุธยา ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 โครงการ โนเบิล รีเวนต์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2557 ประกอบด้วย อาคารสูง 30 ชั้น รวมทั้งหมด 261 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น ดิวตี้ฟรีมอลล์ คิงเ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ โนเบิล รีเวนต์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,625 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนพญาไท
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ