ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย มอนเต้ @เวียง เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่

ขายคอนโด ศุภาลัย มอนเต้ @เวียง เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน วัดเกต, เมืองเชียงใหม่
วัดเกต, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 2,150,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในวัดเกต, เชียงใหม่

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 2,290,000
ขายคอนโด ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U81328S

ขายคอนโด ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

Himma Garden Condominium โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู สไตล์โมเดิร์นร่วมสมัย ท่ามกลางธรรมชาติที่มีความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนที่แท้จริง โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ที่เน้นการถ่ายทอดความงามของธรรมชาติ "แสงแดดที่อบอุ่น ต้นไม้ใหญ่ในสวนหลังบ้าน หินผาที่แข็งแกร่ง" สะท้อนผ่านสถาปัตยกรรมอันงดงามที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและคำนึงถึงการใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาอย่างหรูหรา ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ซาวน่า ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่ อย่างถนนโชตนา และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ อาทิเช่น สนามกอล์ฟ ลานนา, โรงพยาบาลเทพปัญญา, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ และมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ข้อมูลโครงการHimma Garden Condominium (ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ 68/6 ถนนโชตนา ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ โครงสร้างของ ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise มี 3 อาคาร สูง 6 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 159 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จเมื่อ พ.ศ. 2558ประเภทและขนาดห้อง1 ห้องนอน2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นตั้งแต่ 32 - 101 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกล็อบบี้ฟิตเนส สระว่ายน้ำซาวน่าระบบคีย์การ์ดสวนหย่อมอินเทอร์เน็ตไร้สายกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นจากสนามกอล์ฟ ลานนา แล้วให้มุ่งหน้าทางทิศเหนือ 130 เมตร และเลี้ยวซ้ายไปยังถนนโชตนา แล้วขับไปเพียง 18 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนโชตนา เดินทางต่อไปอีก 500 เมตร แล้วให้กลับรถเพื่อขับต่อไปอีก 1.1 กิโลเมตร และให้เลี้ยวซ้ายเพื่อขับไปอีก 150 เมตร จะพบกับตัวโครงการอยู่ด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม

ฮิมมา การ์เด้น คอนโดมิเนียม ที่ตั้งโครงการ ถ.โชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ถ่ายทอดความงามของธรรมชาติไว้ในฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม ที่ที่ให้คุณมากกว่า ที่พักอาศัยระดับสูง พร้อมเปิดประสบการณ์พักผ่อนใหม่ ที่เหนือกว่าคอนโดมิเนียมใดๆกับสวนสวยแสนร่มรื่น การตกแต่งชั้นยอด และความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม ฮิมมา การ์เด้น คอนโดมิเนียมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้อง gym room , สระว่ายน้ำ , ที่จอดรถ , สวนหย่อม อีกทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญ แบงก์ชาติ, อบจ. , ศูนย์ราชการ, สนามกีฬา 700 ปี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ฮิมมา การ์เด้นท์ คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,139 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ