ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย ริวา แกรนด์ 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ขายคอนโด ศุภาลัย ริวา แกรนด์ 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 17,900,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ พาร์โก

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 18,000,000
ขายคอนโด เดอะ พาร์โก คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1090296S

ขายคอนโด เดอะ พาร์โก คอนโดมิเนียม 2 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

The Parco Condominium (เดอะ พาร์โก้ คอนโดมิเนียม) คอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น ใจกลางเมือง ย่านสาทร ที่ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Downtown living, down to earth thinking" หรือกล่าวได้ว่า ทางโครงการมุ่งที่จะสร้างสมดุลให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองของคุณ ให้เข้ากับความเป็นธรรมชาติ ด้วยรูปแบบตัวอาคาร ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ควบคู่ไปกับการสร้างสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายและสะดวกสบาย ด้วยสวนสีเขียว บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ เพื่อให้คุณได้รับบรรยากาศสุดผ่อนคลายทุกช่วงเวลาของการพักผ่อนในสถานที่แห่งนี้พร้อมกันนี้ "เดอะ พาร์โก้ คอนโดมิเนียม" ยังใส่ใจทุกรายละเอียดการออกแบบ เพื่อยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัย โดยแต่ละยูนิตได้รับการออกแบบให้รับลมและแสงธรรมชาติเพื่อให้อากาศหมุนเวียนและถ่ายเทได้สะดวก พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น และเอกสิทธิ์ เฉพาะ Penthouse ที่มีเพียง 4 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น นอกจากนี้ทุกยูนิตห้องพัก มาในสไตล์ที่หรูหรา และทันสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพครบครัน อีกทั้งภายในโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก บอกได้เลยว่า "เดอะ พาร์โก้ คอนโดมิเนียม" คือคอนโดมิเนียม ที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน ข้อมูลโครงการThe Parco Condominium (เดอะ พาร์โก้ คอนโดมิเนียม) ตั้งอยู่ที่ 88 ถนน นางลิ้นจี่ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร จัดเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มียูนิตอยู่อาศัยทั้งหมด 148 ยูนิต โครงการได้รับการพัฒนาโดย บริษัท สุพรีม ทีม และได้สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2554ประเภทห้อง - 1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 63 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 75 - 122 ตร.ม. - เพนท์เฮ้าส์ ขนาด 211 - 229 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ - ฟิตเนส - ลิฟต์โดยสาร - ซาวน่า - Golf Simulator Room - ห้องอเนกประสงค์ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทาง - หากเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นที่ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร ขับมุ่งหน้าไปทางแขวง ช่องนนทรี จากนั้นให้ใช้ ทางออก 20 เพื่อตัดเข้าสู่ถนน พระรามที่ 3 และขับตรงไปอีกประมาณ 230 เมตร เพื่อเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนางลิ้นจี่ จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 900 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ พาร์โก คอนโดมิเนียม

เดอะ พาร์โก คอนโดมิเนียม (The Parco condominium) คอนโดมิเนียมหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่างแท้จริง ทุกยูนิตถูกออกแบบให้รับลมและแสงธรรมชาติเพื่อให้อากาศหมุนเวียนและถ่ายเทได้สะดวก โครงการตั้งอยู่บน ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย 1 อาคาร สูง 28 ชั้น รวมทั้งหมด 148 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 63 ตารางเมตร จนถึง 229 ตารางเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สวนหย่อม, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ พาร์โก คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ