ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย ริวา แกรนด์ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา

ขายคอนโด ศุภาลัย ริวา แกรนด์ 3 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา
ช่องนนทรี, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 27,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในช่องนนทรี, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 3 ห้องนอน ในโครงการ พี เอ็ม ริเวอร์ไซด์

กรุงเทพ, ยานนาวา, บางโพงพาง
ราคาขาย: ฿ 27,000,000
ขายคอนโด พีเอ็ม ริเวอร์ไซด์ (PM Riverside) 3 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U677198S

ขายคอนโด พีเอ็ม ริเวอร์ไซด์ (PM Riverside) 3 ห้องนอน ใน บางโพงพาง, ยานนาวา

ดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพอันตระการตาของคุ้งน้ำเจ้าพระยาได้ที่ PM Riverside คอนโดมิเนียม High Rise สถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น และได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมการตกแต่งภายในที่ได้นำเอากลิ่นอายของความย้อนยุคมาผสมผสานกับเสน่ห์ของความเรียบง่ายได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่พิเศษ ให้ความรู้สึกเสมือนการอยู่บ้านเดี่ยว ผ่อนคลายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ สนามเทนนิส และอื่น ๆ ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวและเงียบสงบ ซึ่งเอื้อต่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นโครงการยังตั้งอยู่บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญมากมาย อาทิ โมโนโพลีพาร์ค, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, ดิ เอ็มโพเรียม, โรงเรียนอนุบาลมงคลวรรณ, โรงพยาบาลเปาโล พระประแดง, สวนสาธารณะ และสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ เป็นต้น ข้อมูลโครงการPM Riverside (พีเอ็ม ริเวอร์ไซด์) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น อาคารเดียว ประกอบด้วยยูนิตทั้งหมด 108 ยูนิต ตั้งอยู่ที่ 984/1-86 ถนนพระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร ได้รับการพัฒนาโดย พี เอ็ม ริเวอร์ไซด์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2541 รูปแบบและขนาดห้อง3 ห้องนอน 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 276 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการสระว่ายน้ำฟิตเนสที่จอดรถสวนหย่อมสนามเทนนิสลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงการเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากสำนักงานประกันสังคมกรุงเทพมหานครพื้นที่ 11 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ไปตามถนนพระรามที่ 3 ด้วยระยะทาง 350 เมตร แล้วให้ชิดขวาเพื่อเดินต่อไปบนถนนพระรามที่ 3 อีก 2.6 กิโลเมตร และให้ชิดซ้ายแต่ยังคงอยู่บนถนนเส้นดังกล่าว ขับตรงต่อไปอีก 290 เมตร แล้วให้กลับรถ เดินทางต่อไป 450 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนพระรามที่ 3 ซอย 42 ขับตรงต่อไป 160 เมตร จะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ด้านขวามือของคุณการเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS แล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS สุรศักดิ์ เมื่อเดินทางมาถึงสถานีดังกล่าวแล้วให้ออกจากตัวสถานี และให้ใช้บริการรถแท็กซี่ เพื่อเดินทางต่อไปยังโครงการ ด้วยระยะทางประมาณ 7.4 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 12 นาที
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ พีเอ็ม ริเวอร์ไซด์ (PM Riverside)

พีเอ็ม ริเวอร์ไซด์ (PM Riverside) คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ที่ พระรามที่ 3 ซอย 42 บางโพงพาง ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ พี เอ็ม ริเวอร์ไซด์ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2541 ประกอบด้วย อาคารเดียว มี 32 ชั้นรวมทั้งหมด 108 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสเป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น โมโ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ พีเอ็ม ริเวอร์ไซด์ (PM Riverside)
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,216 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, บางโพงพาง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ