ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย ริเวอร์เพลส 1 ห้องนอน ใน บางลำภูล่าง, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ขายคอนโด ศุภาลัย ริเวอร์เพลส 1 ห้องนอน ใน บางลำภูล่าง, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
บางลำภูล่าง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 5,200,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางลำภูล่าง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ศุภาลัย ริเวอร์เพลส

กรุงเทพ, คลองสาน, บางลำภูล่าง
ราคาขาย: ฿ 4,800,000
ขายคอนโด ศุภาลัย ริเวอร์เพลส 1 ห้องนอน ใน บางลำภูล่าง, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1029928S

ขายคอนโด ศุภาลัย ริเวอร์เพลส 1 ห้องนอน ใน บางลำภูล่าง, คลองสาน ใกล้ BTS กรุงธนบุรี

ศุภาลัย ริเวอร์ เพลส(Supalai River Place) คอนโดมิเนียม High Rise ย่านเจริญนคร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดดเด่นด้วยการออกแบบไสตล์ Modern Oriental ที่นำความเป็นสมัยใหม่ผนวกกับความเป็นเอเชียตะวันออก ทั้งส่วนยอดของตัวอาคารที่ตกแต่งด้วยท้องเรือแต่ลดรายละเอียดให้ดูมีความเรียบง่าย รวมไปถึงระเบียงที่ได้นำลักษณะของคลื่นมาใช้ในการออกแบบ ด้วยสไตล์ดังกล่าวทำให้ ศุภาลัย ริเวอร์เพลส มีความโดดเด่น และเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์ค ในโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา นอกจากนี้ การวางผังอาคารเป็นรูปตัว Y และด้วยความสูงกว่า 42 ชั้น ทำให้คุณได้เห็นถึงทัศนียภาพอันสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา จากระเบียงทุกห้อง ทุกมุมมอง ความพิเศษที่กล่าวมานี้มอบให้คุณในราคาเพียง 2.9 ล้านบาท เท่านั้น ข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียม High Rise ความสูง 42 ชั้น ประกอบด้วย ห้องพักอาศัยทั้งหมด 866 ยูนิต และร้านค้าอีกทั้งหมด 20 ยูนิต บนพื้นที่ดินประมาณ 12 ไร่ สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2552ลักษณะห้องและขนาดห้องมีดังนี้- Athorn มีทั้งห้อง สวีท และ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 38 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นที่ส่วนรับประทานอาหาร ระเบียง และห้องนอน ในส่วนของห้องนอนจะแบ่งเป็นพื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่พักผ่อน- เพนท์เฮ้าส์ แบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 74.5 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องครัว ห้องน้ำ ส่วนรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ระเบียง ห้องนอนขนาดเล็ก และ ห้องนอนขนาดใหญ่ โดยในห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัว และ walk-in closet- ห้องสวีท 2 ห้องนอน ประกอบด้วย ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นที่รับประทานอาหาร ที่เชื่อมกับห้องนั่งเล่น ระเบียง ห้องขนาดเล็ก และห้องนอนขนาดใหญ่ ซึ่งมีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ โดยห้องประเภทนี้มีรูปแบบห้องดังนี้ - ริเวอร์ฟร้อนท์สวีท ขนาดพื้นที่ 88 ตร.ม.- ริเวอร์วิวสวีท ขนาดพื้นที่ 93 ตร.ม.- ริเวอร์ไซด์สวีท ขนาดพื้นที่ 114.5-116.5 ตร.ม.- ห้องสวีท 3 ห้องนอน ประเภท ริเวอร์การ์เด้น ขนาดพื้นที่ 215.50 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องครัว ห้องน้ำ พื้นที่รับประทานอาหาร ระเบียง ห้องนอนขนาดเล็ก 2 ห้องนอน และห้องนอนขนาดใหญ่ 1 ห้องนอน ซึ่งมีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำที่ตั้งโครงการโครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเจริญนคร (ระหว่างซอยเจริญนคร 37 และ เจริญนคร 39) แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานครการเดินทางการเดินทางไปยังโครงการสามารถเดินทางได้ทั้งรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ หากเดินทางด้วยรถยนต์ คุณสามารถเริ่มต้นจากสถานนีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน ชิดซ้ายเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเจริญนคร ตรงไปเรื่อย ๆ จะเจอคอมมูนิตี้มอลล์ SENA Fest อยู่ทางซ้ายมือ จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าถนนเจริญนคร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเจริญนคร 37 เพื่อเข้าสู่โครงการ ส่วนระบบขนส่งสาธารณะ เมื่อคุณลงจาก BTS สะพานตากสิน แล้ว สามารถเดินมายังโครงการได้ในระยะประมาณ 2 กิโลเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวน- Access Card Control- CCTV- รปภ. 24 ชม.
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ศุภาลัย ริเวอร์เพลส

ศุภาลัย ริเวอร์เพลส ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญนคร (ระหว่างเจริญนคร ซอย 37 และ เจริญนคร 39) บางลำภูล่าง คลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ ศุภาลัย ริเวอร์เพลส สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2552 ประกอบด้วย อาคารสูง 34 ชั้นรวมทั้งหมด 867 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS กรุงธนบุรี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ลิฟท์ ที่จอดรถ กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ ซาวน่า ห้องฟิตเนส สวน ร้านค้าในสถานที่ตั้ง ร้านอาหารในสถานที่ตั้ง เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย ริเวอร์เพลส
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,250 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองสาน, บางลำภูล่าง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ