ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี

ขายคอนโด ศุภาลัย ริเวอร์ รีสอร์ท 3 ห้องนอน ใน สำเหร่, ธนบุรี
สำเหร่, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 24,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในสำเหร่, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แบงคอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ

กรุงเทพ, ธนบุรี, ดาวคะนอง
ราคาขาย: ฿ 26,000,000
ขายคอนโด แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ 1 ห้องนอน ใน ดาวคะนอง, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1175134S

ขายคอนโด แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ 1 ห้องนอน ใน ดาวคะนอง, ธนบุรี ใกล้ BTS ตลาดพลู

Bangkok Horizon Ratchada-Thapra โครงการคอนโดมิเนียมที่เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจจากนักพัฒนาอย่าง เจ้าพระยามหานคร ให้คุณได้รังสรรค์ความสุขของชีวิตได้ด้วยตัวเองอย่างไร้ขีดจำกัด ไปกับการจัดวางฟังก์ชันห้องชุดที่เป็นสัดส่วนอย่างมีคุณภาพ ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นแบบ Fully Furnished พร้อมทั้งออกแบบให้ห้องพักเปิดรับแสงแดดและลมเย็นสบายตลอดวัน รวมถึงเพิ่มมุมมองกว้างไกลให้กับห้องพักด้วย Corner Window อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในทุกรูปแบบได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมเปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัสกับอิสรภาพอย่างแท้จริงของการใช้ชีวิต ทั้งจากการทำงาน อยู่อาศัย พักผ่อน หรือสังสรรค์ไปพร้อมกัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ สระว่ายน้ำในร่มบนอาคารไฮไรส์, ล็อบบี้หรูหราและกว้างขวาง, สวนพักผ่อนรอบโครงการและในอาคาร และห้องซาวน่าแยกชาย-หญิง เป็นต้นBangkok Horizon Ratchada-Thapra ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใหม่ของคนเมือง ที่คุณสามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ง่ายและสะดวกสบาย เพียง 800 เมตรสู่สถานี BTS ตลาดพลู นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อีกมากมาย อาทิ เดอะมอลล์ ท่าพระ, เสนาเฟสท์, บิ๊กซี ดาวคะนอง, มหาวิทยาลัยสยาม, โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี และอื่น ๆ อีกมากมาย ข้อมูลโครงการBangkok Horizon Ratchada-Thapra ตั้งอยู่ที่ถนนรัชดา-ท่าพระ (ถนนรัชดาภิเษก) แขวงดาวคะนอง เขตธนุบรี กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และอาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 710 ยูนิต และช่องจอดรถแบบไม่รวมซ้อนคันประมาณ 253 คัน โดยได้รับการพัฒนาโครงการจาก เจ้าพระยามหานคร และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2557รูปแบบห้อง1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 28 ตารางเมตร2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 62 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- ห้องซาวน่า- สวนพักผ่อน "Lite Roof Garden"- WiFi ในห้องพักข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีลมเพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS ตลาดพลู ให้ใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี จากนั้นให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ เป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านขวามือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จากบริเวณ ตลาดอินดี้ดาวคะนอง โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือบนถนนสุขสวัสดิ์ (หมายเลข 303) เป็นระยะทางประมาณ 300 เมตร เมื่อถึงแยกดาวคะนองให้ขับตรงต่อไปยังถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน เป็นระยะทางประมาณ 800 เมตร จากนั้นให้เบี่ยงซ้ายและวิ่งชิดซ้ายตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 400 เมตร แล้วให้เลี้ยวซ้ายที่แยกมไหสวรรย์และขับตรงไปประมาณ 650 เมตร แล้วจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ

คอนโด แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ ( Bangkok Horizon Ratchada-Thapra ) ตั้งอยู่ที่ รัชดาภิเษก 7/1 ดาวคะนอง ธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600 โครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2557 ประกอบด้วย 2 อาคาร สูง 8 และ 30 ชั้น รวมทั้งหมด 710 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS ตลาดพลู และมีบริการรถบัสประจำทางรับ ส่งจากวงเวียนใหญ่ และสถานีรถไฟฟ้า BTS พหลโยธิน หรือสถานีรถไฟฟ้า MRT รัชดาภิเษก ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,203 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, ดาวคะนอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ