ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์ 2 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน

ขายคอนโด ศุภาลัย ไลท์ สาทร-เจริญราษฎร์ 2 ห้องนอน ใน บางโคล่, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน
บางโคล่, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางโคล่, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ริเวอร์ เฮเว่น

กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางคอแหลม
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายคอนโด ริเวอร์ เฮเว่น 2 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1775974S

ขายคอนโด ริเวอร์ เฮเว่น 2 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม ใกล้ BTS สะพานตากสิน

เปิดมุมมองใหม่กับการพักผ่อนที่เหนือระดับไปกับ River Heaven (ริเวอร์ เฮเว่น) คอนโดมิเนียมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดยอดเยี่ยม และความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สวนหย่อมสุดร่มรื่น ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ สนามเทนนิสและสนามบาสเกตบอลส่วนตัว ซาวน่า ร้านอาหาร และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด เป็นต้น อิสระในแบบที่เป็นคุณบนพื้นที่ส่วนตัวจากตัวเลือกห้องที่หลากหลายตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน มาพร้อมด้วยวิวที่คุณสามารถเลือกได้ อาทิ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา วิวเมือง หรือวิวสวนสาธารณะ ในขณะเดียวกันก็ยังสะดวกสบายในทุกอย่างก้าว ด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ใกล้เคียงสำคัญมากมาย อาทิ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, วัดราชสิงขร, โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์, โรงพยาบาลเซ็นหลุยส์, โรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี กรุงเทพฯ และอื่น ๆ อีกมากมาย ริเวอร์ เฮเว่น คือที่สุดของคำว่าสมบูรณ์แบบแห่งการพักผ่อนพร้อมต้อนรับคุณแล้วในวันนี้ข้อมูลโครงการริเวอร์ เฮเว่น ตั้งอยู่ที่เลขที่ 2258 ถนนฉลองกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร มีลักษณะเป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise 3 อาคาร สูง 27 ชั้น และ 12 ชั้น มียูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 521 ยูนิต สร้างอยู่บนที่ดิน 6 ไร่ เป็นโครงการที่สร้างเสร็จแล้วพร้อมเข้าอยู่อาศัยในปี พ.ศ. 2546 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์รูปแบบห้อง- 1 ห้องนอน - 2 ห้องนอน- 3 ห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 43-355 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - สนามเทนนิส - สนามบาสเกตบอล - ร้านอาหาร - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นได้จากโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนตก/ถนนเจริญกรุง ประมาณ 1 กิโลเมตร จะพบกับทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณการเดินทางโดยรถสาธารณะ - มีสถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS สะพานตากสิน เมื่อคุณออกจากสถานีแล้วสามารถใช้บริการมอเตอร์ไซค์รับจ้างเพื่อเดินทางต่อมายังโครงการ โดยจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 13 นาที หรือห่างออกไปประมาณ 4.1 กิโลเมตร หรือคุณสามารถเลือกเดินทางด้วยรถเมล์ โดยมีป้ายรถเมล์ที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ ป้ายตรงข้ามวัดลาดบัวขาว เมื่อลงจากรถเมล์แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนเจริญกรุง เพียง 100 เมตร แล้วจะพบกับทางเข้าโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ริเวอร์ เฮเว่น

ริเวอร์ เฮเว่น ตั้งอยู่ที่ เจริญกรุง 76/1 บางคอแหลม กรุงเทพมหานคร 10140 โครงการ ริเวอร์ เฮเว่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2547 ประกอบด้วย 4 อาคารสูง 12 ชั้น รวมทั้งหมด 521 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ 9 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สะพานตากสิน ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น คีตาซุปเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (เจ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ริเวอร์ เฮเว่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางคอแหลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ