ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สกายไลน์ อเวนิว สุขุมวิท 64 3 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ขายคอนโด สกายไลน์ อเวนิว สุขุมวิท 64 3 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
บางจาก, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 12,286,693

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางจาก, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ ควินน์ สุขุมวิท 101

กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ราคาขาย: ฿ 11,162,000
ขายคอนโด ควินน์ คอนโด 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U150149S

ขายคอนโด ควินน์ คอนโด 2 ห้องนอน ใน บางจาก, พระโขนง ใกล้ BTS ปุณณวิถี

ควินน์ คอนโด สุขุมวิท 101 (Quinn Sukhumvit 101) ให้ทุกการใช้ชีวิตถูกเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการออกแบบที่คำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายในรูปแบบที่คุณปรารถนา ตอบโจทย์ทั้งการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตด้วยดีไซน์ที่หรูหรา ภายใต้แนวคิด Ultramodern ที่เน้นการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตในเมืองให้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งยังพิถีพิถันในทุกรายละเอียด พร้อมทั้งการจัดวางทิศทางของอาคาร เพื่อสะกดทุกสายตาของผู้คนรอบด้าน ตลอดจนกำหนดจุดเด่นของพื้นที่ส่วนกลางที่มีให้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ล็อบบี้ สวนหย่อม สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องเกม ห้องภาพยนตร์ เป็นต้น อีกทั้งยังเหนือกว่าด้วยการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ ณ ถนนสุขุมวิท ซึ่งติดกับสถานีรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี ที่ห่างออกไปแค่เพียงหนึ่งก้าวจากโครงการ พร้อมรองรับการใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบบนย่านไลฟ์สไตล์สุดชิคอย่างทองหล่อ, เอกมัย, หรือ The Em District ซึ่งตั้งอยู่ในย่านพร้อมพงษ์ที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่สถานีเท่านั้น รายละเอียดโครงการ ควินน์ คอนโด สุขุมวิท 101 ตั้งอยู่ที่ 3053 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 31 ชั้น บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ มีห้องพักอาศัย 349 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท MBK Real Estate สร้างแล้วเสร็จในปีพ.ศ. 2563รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 54-70 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน ขนาด 89 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ล็อบบี้ - สวนหย่อม - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ห้องซาวน่า - ห้องเกม - ห้องภาพยนตร์ - Pocket Garden Sky lounge - Business Lounge - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ EV Charger การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ สถานี BTS ปุณณวิถี เมื่อลงจากสถานีให้มุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ (ติดกับทางลงสถานี) - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากแยกทองหล่อ ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 5.1 กิโลเมตร และจะเจอกับที่ตั้งของโครงการทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ควินน์ คอนโด

Quinn Condo Sukhumvit 101 คอนโดหรู ในทำเลศักยภาพบนถนนสุขุมวิท ติดรถไฟฟ้า BTS ปุณณวิถี 0 เมตร (สุขุมวิท 101) ออกแบบภายนอก ภายใน และคัดเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถัน ด้วยฝีมือของนักออกแบบระดับประเทศ ที่ทาง MBK Real Estate เชิญมาเพื่อสร้างสรรค์ Quinn Condo ให้กลายเป็น Condo แห่งเดียวในย่าน ปุณณวิถี ที่ให้คุณสามารถใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างมีคุณภาพ เรียบง่าย ท่ามกลางความหรูหราทุกตารางนิ้ว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ควินน์ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T2

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T2, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T2 มีจำนวนประกาศ 1,264 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, พระโขนง, บางจาก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T2
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T2 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ