ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สตาร์ บีช คอนโดเทล 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด สตาร์ บีช คอนโดเทล 1 ห้องนอน ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 2,950,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม

ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ราคาขาย: ฿ 2,730,000
ขายคอนโด เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1095524S

ขายคอนโด เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน ใน นาเกลือ, พัทยา

AD Hyatt Condominium (เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม)เปิดประสบการณ์และสัมผัสคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์น พร้อมมอบบรรยากาศการใช้ชีวิต อย่างสมบูรณ์แบบ บนทำเลที่มีความเจริญรุ่งเรือง ห่างจากเซ็นทรัล เฟสติวัล หาดพัทยาเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น รวมถึงรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญอื่น ๆ ของเมืองพัทยามากมาย ได้แก่ หาดวงอมาตย์, พิพิธภัณฑ์ภาพจิตรกรรม 3 มิติ, ถนนคนเดินพัทยา และ พัทยาฮิลล์, โรงพยาบาล บางละมุง เป็นต้น นอกจากนี้โครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่ครบครันด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส พื้นที่ทำบาร์บีคิว ร้านอาหารภายในโครงการ และสวนหย่อม ซึ่งรองรับความสะดวกสบายได้ครอบคลุมในทุกด้าน ตอบโจทย์นิยามการใช้ชีวิตในทุก ๆ วันอย่างลงตัวได้ที่ "เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม"รายละเอียดโครงการAD Hyatt Condominium (เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ซอยนาเกลือ 16 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โครงการ เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2555 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 33 ชั้น และ รวมทั้งหมด 521 ยูนิตลักษณะและขนาดห้อง- สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 71 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 73 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สวนหย่อม- พื้นที่ทำบาร์บีคิว- ร้านอาหารภายในโครงการ- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำ- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- CCTV- ลานจอดรถการเดินทาง- การเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นได้จากหาดวงศ์อมาตย์ โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ประมาณ 230 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังซอยสราญชลประมาณ 500 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 500 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม

เอดี ไฮเอท คอนโดมิเนียม (AD Hyatt Condominium) โครงการคอนโด ตั้งอยู่ที่ ซอยนาเกลือ 16 , นาเกลือ พัทยา ชลบุรี 20150  ภายในคอนโดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวน, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เอดี ไฮแอท คอนโดมิเนียม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on AsiaVillas

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย AsiaVillas, Jomtien Second Rd, Pattaya City, Bang Lamung District, Chon Buri 20150, Thailand. AsiaVillas มีจำนวนประกาศ 1,156 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, นาเกลือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย AsiaVillas
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย AsiaVillas ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ