ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น ใน หนองปรือ, พัทยา

ขายคอนโด สยาม โอเรียนทัล การ์เด้น ใน หนองปรือ, พัทยา
หนองปรือ, ชลบุรี

ราคาขาย: ฿ 1,740,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองปรือ, ชลบุรี

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ จอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ

ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ราคาขาย: ฿ 1,900,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1081822S

ขายคอนโด จอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ ใน หนองปรือ, พัทยา

คอนโดสวยหรู ติดริมชายหาด ให้ความเป็นส่วนตัว สัมผัสบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกที่ จอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ (Jomtien Condotel and Village)คอนโดพักตากอากาศของการใช้ชีวิตแบบสมดุลร่วมไปกับหาดทราย สายลมและทะเลกว้าง สู่ความเป็นที่สุดแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง คอนโดได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย เน้นการใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ภายในห้องพักได้มีการจัดแบ่งโซนได้อย่างลงตัว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และอุ่นใจไปด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพการเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใกล้หาดดงตาลสามารถเดินไปยังชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น อีกทั้งยังเหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบธรรมชาติ สามารถดื่มด่ำความเป็นธรรมชาติได้อย่างเพลิดเพลิน ที่แห่งนี้ให้การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าได้อย่างลงตัว รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการจอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ (Jomtien Condotel and Village) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม มี 2 อาคาร สูง 12 ชั้น มีจำนวนทั้งหมด 795 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2529 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท กุลพันธ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โครงการตั้งอยู่ที่ 306/74 ทัพพระยา เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีรูปแบบและขนาด- สตูดิโอ 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 36 - 39 ตารางเมตร - 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 72-90 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 84 - 160 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- สระว่ายน้ำ- สนามเด็กเล่นในร่ม- ฟิตเนส- ร้านอาหารในโครงการ- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- รปภ. 24 ชั่วโมงการเดินทางไปยังโครงการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก สนามโกคาร์ท พัทยาคาร์ทสปีดเวย์ ระยะทางประมาณ 2.5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 6 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางเหนือเพื่อเข้าสู่ซอยเทพประสิทธิ์ 9 และเดินทางต่อไปอีก 350 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนเทพประสิทธิ์ เดินทางต่อไปอีก 1.6 กิโลเมตร เลี้ยวขวาตรงบริเวณ Dee Rent Motorbikes (อยู่ทางด้านขวา) ไปต่ออีก 68 เมตร เลี้ยวขวา และไปต่ออีก 450 เมตร ให้เลี้ยวขวาและเดินทางต่อไปอีกประมาณ 100 เมตร ก็จะเจอกับโครงการ จอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ (Jomtien Condotel and Village) อยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ จอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ

คอนโดสวยหรู ติดริมชายหาด ให้ความเป็นส่วนตัว สัมผัสบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกที่ จอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ (Jomtien Condotel and Village)คอนโดพักตากอากาศของการใช้ชีวิตแบบสมดุลร่วมไปกับหาดทราย สายลมและทะเลกว้าง สู่ความเป็นที่สุดแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง คอนโดได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย เน้นการใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่า ภายในห้องพักได้มีการจัดแบ่งโซนได้อย่างลงตัว รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ และอุ่นใจไปด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ จอมเทียน คอนโดเทล แอนด์ วิลเลจ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,568 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, พัทยา, หนองปรือ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ