ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สาธร สวีท 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ศึกษาวิทยา

ขายคอนโด สาธร สวีท 2 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS ศึกษาวิทยา
ทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,100,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทุ่งวัดดอน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ เดอะ สเตชั่น สาทร - บางรัก

กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ราคาขาย: ฿ 3,900,000
ขายคอนโด เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก 1 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สุรศักดิ์
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U30161S

ขายคอนโด เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก 1 ห้องนอน ใน ทุ่งวัดดอน, สาทร ใกล้ BTS สุรศักดิ์

ขยายมิติชีวิตของการอยู่อาศัยแบบคนเมืองได้ที่นี่ The Station Sathorn - Bangrak (เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก) คอนโดมิเนียมไฮไรส์สร้างเสร็จพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพในย่านเจริญกรุง ที่อยู่ใกล้ทั้งใจกลางเมืองและย่านสาทร แวดล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ที่สอดรับกับการใช้ชีวิตแบบคนเมืองในย่าน CBD อาทิ เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, เสนาเฟสท์, เซ็นทรัลพลาซาพระราม 3, ไอคอนสยาม, สาทรสแควร์, โรงเรียนอัสสัมชัญบางรัก, โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน, โรงพยาบาลเลิดสิน และอื่น ๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้น The Station Sathorn - Bangrak (เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก) ยังได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง พร้อมมอบพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมืองที่มีชีวิตชีวาด้วยห้องพักหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึง 2 ห้องนอน บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 30 - 65 ตารางเมตร อีกทั้งยังคัดสรรวัสดุและเฟอร์นิเจอร์มาให้อย่างครบครัน เพื่อให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสะดวกสบายอย่างไร้ที่ติ นอกจากนี้ทางโครงการยังคำนึงถึงเรื่องการพักผ่อนของผู้อยู่อาศัย โดยได้จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ สระว่ายน้ำ สวนหย่อม ฟิตเนส และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อให้มั่นใจว่าในแต่ละวันของคุณจะดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพข้อมูลโครงการThe Station Sathorn - Bangrak (เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก) ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญกรุง 65 ถนนเจริญกรุง แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร ซึ่งจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภท High Rise สูง 17 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 675 ยูนิต ได้รับการพัฒนาโครงการจาก สเตชั่น แลนด์ และสร้างเสร็จสิ้นในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้องห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 30 - 65 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้า BTS สายสีลมเพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานีที่ใกล้ที่สุดคือสถานี BTS สะพานตากสิน ให้ใช้ทางออก 3 เพื่อออกจากสถานี เมื่อคุณลงจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังถนนเจริญกรุง เป็นระยะทางประมาณ 650 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเจริญกรุง 65 เดินตรงต่อไป 170 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางได้จาก เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์ โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือบนถนนเจริญกรุง เป็นระยะทางประมาณ 1.4 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยเจริญกรุง 65 ขับตรงไป 170 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก

เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก ตั้งอยู่ที่ เจริญกรุง 65 ยานนาวา สาทร กรุงเทพมหานคร 10120 โครงการ เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2551 ประกอบด้วย 2 อาคารสูง 17 ชั้นรวมทั้งหมด 675 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ระบบขนส่งสาธารณะประมาณ15 นาทีจาก สถานีรถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวน เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น บลูช็อป ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ สเตชั่น สาทร-บางรัก
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,235 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, สาทร, ทุ่งวัดดอน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ