ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สิริ แอท สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

ขายคอนโด สิริ แอท สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 9,500,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ สิริ แอท สุขุมวิท

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 9,300,000
ขายคอนโด สิริ แอท สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1367002S

ขายคอนโด สิริ แอท สุขุมวิท 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

Siri At Sukhumvit คอนโดมิเนียม High Rise สุดหรูจาก แสนสิริ บนสุดยอดทำเลทองย่านสุขุมวิทที่ผสานทุกสีสันของสังคมเมืองด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งไลฟ์ไตล์ที่หลากหลายที่สุด ให้คุณเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสถานีทองหล่อ และรถไฟฟ้าสายสีเทาในอนาคต เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมที่สุด ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า และอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 
ผู้พัฒนาโครงการโครงการ Siri At Sukhumvit เป็นโครงการที่พัฒนาโดย แสนสิริ ผู้นำทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายประเภท โครงการดังกล่าวเป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ในปี 2552
ทำเลที่ตั้งและการเดินทางโครงการ Siri At Sukhumvit ตั้งอยู่ที่ 902 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย พระโขนง กรุงเทพมหานคร โดยตั้งอยู่ระหว่าง ซอยสุขุมวิท 38 และซอยสุขุมวิท 40 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ซึ่งถือเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นแหล่งศูนย์การค้า บริษัท และที่พักอาศัยซึ่งมีการที่สัญจรคับคั่ง คุณสามารถเข้าถึงที่ตั้งโครงการได้จากหลายเส้นทาง เช่น ถนนสุขุมวิท หรือ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ โดยมาได้ทั้งทางรถยนต์ส่วนตัว และรถสาธารณะ 
หากเดินทางมาจากถนนสุขุมวิทให้มุ่งหน้าฝั่งตะวันออกไปยังถนนสุขุมวิท หมายเลข 3 แล้วกลับรถที่บริเวณซอยสุขุมวิท 40 หรือซอยบ้านกล้วยใต้ ขับไปประมาณ 120 เมตร ที่ตั้งโครงการจะอยู่ทางฝั่งซ้ายมือ
หากคุณใช้เส้นทาง ถนนเพชบุรีตัดใหม่ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยสุขุมวิท 55 ไปประมาณ 1.2 กม. จากนั้น เลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยทองหล่อ 13 แล้วเลี้ยวซ้ายสู่ซอยทองหล่อ 17 ไปประมาณ 84 เมตร เลี้ยวซ้ายอีกครั้งสู่ซอยทองหล่อ 11 แล้วเลี้ยวขวาตรงสี่แยก เดอะ เทส ทองหล่อเข้า ขับไปประมาณ 1.1 กม. ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิทหมายเลข 3 ประมาณ 190 เมตร แล้วกลับรถที่ซอยสุขุมวิท 40 หรือซอยบ้านกล้วยใต้ ขับไปประมาณ 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการฝั่งซ้ายมือ
หากคุณเดินทางด้วยรถไฟฟ้า ให้ลงที่สถานีทองหล่อ ทางออก 4 แล้วเดินต่อไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้บนถนนสุขุมวิท ประมาณ 210 เมตร ก็จะพบกับที่ตั้งโครงการ
ข้อมูลโครงการโครงการ Siri At Sukhumvit เป็นคอนโดมิเนียม High Rise อาคารเดียวที่มีความสูง 34 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ เกือบ 1 ไร่ โดยมียูนิตพักอาศัยรวมทั้งหมด 460 ยูนิต และมีราคาเริ่มประมาณ 200,000 บาท/ตร.ม.
สำหรับยูนิตพักอาศัยนั้นจะแบ่งออกเป็นห้อง 3 รูปแบบคือ แบบ 1 ห้องนอน (48-51 ตร.ม.) แบบ 2 ห้องนอน (60-94 ตร.ม.) และแบบ 3 ห้องนอน (99-112 ตร.ม.) โดยพื้นที่พักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 5 เป็นต้นไป และในแต่ละชั้น จะมียูนิตพักอาศัยสูงสุดไม่เกิน 18 ยูนิต
สำหรับพื้นทีใช้สอยภายในห้องพักนั้น จะถูกแบ่งออกเป็นพื้นที่หลัก 5 ส่วน ได้แก่ ครัวและส่วนรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ และระเบียง ซึ่งห้องที่ทางโครงการให้มา เป็นห้องแบบ fully-fitted ที่ให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Build-in มาบางส่วนและยังให้อิสระผู้พักอาศัยได้เลือกตกแต่งห้องได้ตามสไตล์ที่ต้องการ ตัวห้องถูกติดตั้งด้วยกระจกเต็มบาน เพื่อเปิดรับวิวมุมกว้าง รวมถึงแสงธรรมชาติ ทำให้ห้องดูโปร่ง สบาย ไม่รู้สึกอึดอัด
สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ Lobby บริเวณชั้น 1 ของโครงการและ Lobby ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยที่ชั้นบน สระว่ายน้ำพร้อมอ่างจากุซซี่ ฟิตเนส ห้องซาวน่า สวนหย่อม ระบบรักษาความปลอดภัยด้วย รปภ. CCTV การเข้า-ออกระบบคีย์การ์ด ลิฟต์ และ อินเตอร์เน็ตในพื้นที่ส่วนกลาง สำหรับพื้นที่จอดรถของทางโครงการนั้น สามารถรองรับรถยนต์ได้สูงสุดถึง 300 คันหรือนับเป็น 65 เปอร์เซ็นต์ของยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 
สถานที่ใกล้เคียงสถานีรถไฟฟ้าใกล้เคียงBTS ทองหล่อ (210 ม.)BTS เอกมัย (650 ม.)
ศูนย์การค้าและร้านอาหารฟิฟตี้ ฟิฟท์ ทองหล่อ (70 ม.)ท็อปส์ มาร์เก็ต ทองหล่อ (1 กม.)แมคโคร ฟู้ด เซอร์วิส ทองหล่อ (1.4 กม.)เอ็มโพเรียม (1.5 กม.)แม็กซ์เวลู ทองหล่อ (1.9 กม.)
สถานศึกษาใกล้เคียงโรงเรียนนานาชาติทรินิตี้ (800 ม.)โรงเรียนนานาชาติบางกอกเพรพ (500 ม.)มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (3.6 กม.)
โรงพยาบาลใกล้เคียงโรงพยาบาลเทพธารินทร์ (1.6 กม.)โรงพยาบาลสมิติเวช (1.7 กม.)สถานที่สำคัญใกล้เคียงสวนเบญจสิริ (1.5 กม.)สถานีตำรวจทองหล่อ (1.9 กม.)
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สิริ แอท สุขุมวิท

สิริ แอท สุขุมวิท คอนโดมิเนียมเสร็จสมบูรณ์ในปี 2552 ถูกพัฒนาโดยแสนสิริ ประเทศไทย คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ จากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และถนนสายหลักสุขุมวิท ด้วยการออกแบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย​​อยู่เสมอ ทำให้ แสนสิริ จึงเป็นหนึ่งในโครงการที่มีคุณภาพและดีที่สุด ในกรุงเทพฯ ภายใน สิริ แอท สุขุมวิท สามารถเข้าถึงห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำพร้อมสวน ห้องอบไอน้ำและจากุซซี่ คอนโดมิเนียมเดินเพียงไม่กี่นาที จากถนนทองหล่อ ซึ่งเต็มไปด้วยบาร์, ร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งที...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สิริ แอท สุขุมวิท
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,655 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ