ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สุขุมวิท พลัส 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง

ขายคอนโด สุขุมวิท พลัส 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS พระโขนง
พระโขนง, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 4,000,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในพระโขนง, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42

กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ราคาขาย: ฿ 4,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U160014S

ขายคอนโด ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 1 ห้องนอน ใน พระโขนง, คลองเตย ใกล้ BTS เอกมัย

Quintara Treehaus Sukhumvit 42 (ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42)นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียมสุดหรูในสไตล์ "Modern-Luxury" ที่โดดเด่นในเรื่องของการออกแบบด้วยแนวคิด การใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ไลฟ์ที่ทันสมัยของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว บนสังคมคุณภาพที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่จะทำให้คุณได้เพิ่มความผ่อนคลาย ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และที่จอดรถ เป็นต้น ตลอดจนทางโครงการยังมีตัวเลือกห้องพักหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน ซึ่งตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดทันสมัยพร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณได้สัมผัสความเป็นธรรมชาติท่ามกลางชีวิตสังคมเมืองได้ที่ "ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42" ไม่เพียงเท่านั้นโครงการ "ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42" ยังพร้อมเติมเต็มทุกชีวิตให้มีความสมบูรณ์แบบ ด้วยที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางสุขุมวิทที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้า สถานพยาบาล สถานศึกษา และคอมมูนิตี้ มอลล์ ได้แก่ เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, โรงพยาบาลสมิติเวช, ตลาดบางกะปิ, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตลอดจนตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS เอกมัย ซึ่งห่างออกไปเพียง 650 เมตรเท่านั้นข้อมูลโครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 ตั้งอยู่ในซอยบาร์โบส 2 ถนนสุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร จัดเป็นโครงการประเภท Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 304 ยูนิต ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพโดยบริษัทอีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2563 รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 29 - 40 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 46 - 55 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- แผนกต้อนรับ- โถงต้อนรับ- Co-Working space- สระว่ายน้ำ- ซาวน่า- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อม- เข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลานจอดรถ- เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- กล้องวงจรปิดข้อมูลการเดินทาง-เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือสถานี BTS เอกมัย ให้เดินออกจากสถานีเพื่อเดินไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนเอกมัย (หมายเลข 3) แล้วใช้บริการมอเตอร์ไซต์รับจ้างเพื่อเดินทางไปยังตัวโครงการ ซึ่งจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6 นาที-เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นการเดินทางจากบริเวณแยกอโศกมนตรี โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ไปตามถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ด้วยระยะทางประมาณ 2.6 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยสุขุมวิท 40 ด้วยระยะทางประมาณ 750 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ ซอยสมานฉันท์ เป็นระยะทางประมาณ 400 เมตร แล้วขับตรงต่อไปยังซอยบาร์โบส 2 ด้วยระยะทางประมาณ 180 เมตร คุณจะพบกับตัวโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42

Quintara Treehaus Sukhumvit 42 (ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42)นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียมสุดหรูในสไตล์ "Modern-Luxury" ที่โดดเด่นในเรื่องของการออกแบบด้วยแนวคิด การใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ผสานเข้ากับไลฟ์สไตล์ไลฟ์ที่ทันสมัยของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว บนสังคมคุณภาพที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่จะทำให้คุณได้เพิ่มความผ่อนคลาย ห้องซาวน่า ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน และที่จอดรถ เป็นต้น ตลอดจนทางโครงการยังมีตัวเลือกห้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องสมุด ไอคอน ห้องสมุด
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,154 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, พระโขนง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS เอกมัย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ