ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด สุรินทร์ แซนด์ คอนโด ใน เชิงทะเล, ถลาง

ขายคอนโด สุรินทร์ แซนด์ คอนโด ใน เชิงทะเล, ถลาง
เชิงทะเล, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 5,189,090

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในเชิงทะเล, ภูเก็ต

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ แคสเซีย ภูเก็ต

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 5,500,000
ขายคอนโด แคสเซีย ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1700984S

ขายคอนโด แคสเซีย ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

Cassia Phuket เป็นโครงการคอนโดมิเนียมจากเครือ Laguna Property โดยโครงการเปิดเป็นส่วนของโรงแรมและคอนโดมิเนียมที่ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน รายล้อมไปด้วยสวนหย่อมและทะเลสาบขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใกล้กับหาดบางเทาเพียง 6 กิโลเมตร โครงการสุดพิเศษแห่งนี้ได้รับการออกแบบและตกแต่งอย่างทันสมัย โดดเด่นตั้งแต่ตัวอาคาร พื้นที่ส่วนกลางไปจนถึงพื้นที่ในห้องพัก ทุก ๆ องค์ประกอบของโครงการมีดีไซน์ที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ เน้นโทนสีอบอุ่นและสว่างให้ความรู้สึกสนุกและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน ห้องพักในโครงการมีขนาดตั้งแต่ 1-2 ห้องนอน ออกแบบพื้นที่ให้เป็นแบบ 2 ชั้น มีระเบียงกว้างขวางที่สามารถเปิดรับลมธรรมชาติได้จากห้องนั่งเล่น ห้องครัวเป็นแบบเปิดและติดตั้งอุปกรณ์ครัวมาอย่างครบครัน พื้นที่ในห้องถูกออกแบบให้มีสัดส่วนที่เหมาะสม โดยสถานิกได้คำนึงถึงการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดทุกตารางนิ้ว บริเวณพื้นที่ส่วนกลางมีร้านอาหาร บาร์และคาเฟ่เปิดให้บริการสำหรับนั่งผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังให้บริการสระว่ายน้ำ ลานนั่งเล่นริมทะเลสาบ ฟิตเนส รวมไปถึงการบริการสุดพิเศษจากพนักงานแบบมืออาชีพ ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังจะได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าจากทำเลคุณภาพที่รายล้อมไปด้วยเครือโรงแรม 5 ดาวและร้านอาหารระดับมิชลินรอบ ๆ ที่พักอาศัยอีกด้วย ที่ตั้งโครงการหมู่ที่ 4 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต รูปแบบและขนาดของห้องพัก - 1 ห้องนอน (40-50 ตารางเมตร)- 2 ห้องนอน (86 ตารางเมตร)สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- Lobby- Reception- ฟิตเนส- สระว่ายน้ำส่วนกลาง- จากุซซี่- สวนหย่อมรอบโครงการ- ร้านอาหารและบาร์- ที่จอดรถ- ลิฟต์โดยสาร- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทางหากเริ่มจากอนุสาวรีย์เทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร ให้เลี้ยวเข้าสู่ถนนศรีสุนทร ตรงไปตามเส้นทางประมาณ 7 กิโลเมตร จนถึงสามแยกสถานีตำรวจภูธรอำเภอเชิงทะเล จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบ้านดอน-เชิงทะเลและตรงไปตามเส้นทางอีกประมาณ 3 กิโลเมตร จึงจะถึง Cassia Phuket ตั้งอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ แคสเซีย ภูเก็ต

Cassia Residence Phuket เป็นคอนโดสุดหรูติดทะเลสาบ ภายในลากูน่าภูเก็ต ซึ่งมีพื้นที่กว่า 2,500 ไร่ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม และสถานที่อำนวยความสะดวกแบบครบวงจร ระดับชั้นนำของเอเชีย การันตีคุณภาพด้วยรางวัล Best Apartment Hotel on a Global level, Best Activity Hotel in Thailand, Best Family Hotel in Thailand, และ Best Luxury Apartments in Thailand ให้สิทธิ์การเป็นเจ้าของแบบ Freehold ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 4.9 ล้านบาทที่ตั้งโครงการลากูน่าภูเก็ต-แคสเซีย หมู่ 4 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ แคสเซีย ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,890 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ