ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,600,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด สตูดิโอ ในโครงการ บลูเวฟ

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 3,500,000
ขายคอนโด หัวหินบลูเวฟ ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U86170S

ขายคอนโด หัวหินบลูเวฟ ใน หนองแก, หัวหิน

ขอต้อนรับเข้าสู่คอนโดมิเนียม Blue Wave บลูเวฟ เรานำเสนอบริการที่ดีที่สุดตามสไตล์โรงแรม 5 ดาว ห้องพักแบบเอ็กคลูซีฟที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวในทุกยูนิต ที่จะให้คุณได้สัมผัสกับวิวของพระอาทิตย์ขึ้นในช่วงเช้าและพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น พร้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง เชื่อมต่อชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวถึงบลูเวฟแห่งนี้รอคอยต้อนรับคุณ ไม่ว่าจะคุณมาคนเดียว มาเป็นคู่รัก หรือมาแบบหมู่คณะ และต้องการจัดเลี้ยง เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการคุณอย่างครบครันทันสมัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส พร้อมเปิดรับวิวทะเล ร้านอาหาร พื้นที่สำหรับพักผ่อน และการบริการชั้นเยี่ยมที่คุณคาดหวัง ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปี เรามุ่งมั่นที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นดั่งบ้านหลังที่สองของคุณ หรือไม่ก็สานทริปในฝันของคุณให้กลายเป็นจริงที่ บลูเวฟข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียมบลูเวฟ หัวหิน ตั้งอยู่ที่ 37 บ้านหัวดอน ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 14 ชั้น มีห้องพักทั้งหมด 147 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2551รูปแบบห้อง ห้องสตูดิโอ1 ห้องนอน2 ห้องนอนมีขนาดตั้งแต่ 35 ตร.ม. ขึ้นไปสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสสวนพักผ่อนระบบการจัดการแบบโรงแรมล็อบบี้ร้านอาหารที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ - เริ่มต้นที่บนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) หน้ามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์ ให้ขับมุ่งหน้าไปทางทิศเหนือตามถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ประมาณ 3.7 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนหัวหิน 97 แล้วขับต่อไปอีก 700 เมตร แล้วให้เบี่ยงซ้ายเข้าสู่ซอยหัวดอน 4 ขับต่อไปอีก 570 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ซอย อ่าวหัวดอน 7 ขับต่อไปอีก 120 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา ขับต่อไปอีก 220 เมตร จะพบโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
 
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ หัวหินบลูเวฟ

ขอต้อนรับเข้าสู่คอนโดมิเนียม Blue Wave บลูเวฟ เรานำเสนอบริการที่ดีที่สุดตามสไตล์โรงแรม 5 ดาว ห้องพักแบบเอ็กคลูซีฟที่ตกแต่งอย่างสวยงาม มาพร้อมกับระเบียงส่วนตัวในทุกยูนิต ที่จะให้คุณได้สัมผัสกับวิวของพระอาทิตย์ขึ้นในช่วงเช้าและพระอาทิตย์ตกในช่วงเย็น พร้อมด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง เชื่อมต่อชายหาดเพียงไม่กี่ก้าวถึงบลูเวฟแห่งนี้รอคอยต้อนรับคุณ ไม่ว่าจะคุณมาคนเดียว มาเป็นคู่รัก หรือมาแบบหมู่คณะ และต้องการจัดเลี้ยง เรามีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการคุณอย่างครบครันทันสมัย อาทิเช่น สระ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ หัวหินบลูเวฟ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ