ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

ขายหรือให้เช่าคอนโด คอนโดอมารี เรสซิเดนซ์ หัวหิน 1 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
หนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 3,800,000
ราคาเช่า: ฿ 28,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในหนองแก, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ลา คาสิตา

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 4,140,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U669190S

ขายคอนโด ลา กาซิตา 1 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

La Casita คอนโดตากอากาศ ระดับ Luxury สไตล์ Spanish บนทำเลทอง ใจกลางเมืองหัวหิน โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานระหว่างโทนสีพาสเทล และดีไซน์ที่มีมิติ บริเวณโถงต้อนรับ จัดวางกระเบื้องลวดลายสวยงาม ซุ้มโค้งแนว Arch และ Handpainted Wall Art ให้ความคลาสสิค อบอุ่น เปรียบเสมือนบ้านที่เต็มไปด้วยความสุข และความรัก เหมือนได้อยู่ท่ามกลางเกาะ IBIZA เกาะทางตะวันออกของสเปน ตอบทุกโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ ให้ผู้พักอาศัยทุกเพศทุกวัย มีความสุขกับที่นี่ได้อย่างเต็มที่ โดย Plus Property ทีมบริหารและดูแลอย่างมีคุณภาพ ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจในทุกโอกาสที่คุณต้องการ ด้วยสวนสาธารณะ ที่มีพื้นที่สีเขียวประมาณ 2 ไร่ พร้อมสระว่ายน้ำขนาด 1,000 ตารางเมตร มุมสไลเดอร์ และมุมพักผ่อนถ่ายรูปต่าง ๆ อีกทั้งยังใกล้ สถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลกรุงเทพ, Market Village, Blu Port, และหาดหัวหิน เป็นต้น ตกแต่งภายในห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ดีไซน์จาก แสนสิริ ประกอบไปด้วย ห้องครัวติดตั้งตู้บิวท์อิน มีซิงค์ เตาไฟฟ้า และเครื่องดูดควันแบรนด์ MEX ห้องนอนพร้อมบิวท์อินชั้นวางทีวี ตู้เสื้อผ้า และเตียงพร้อมที่นอน สุขภัณฑ์ห้องน้ำ แบรนด์ American Standard และดูแลความปลอดภัยห้องพัก ด้วยประตูระบบ Digital Doorlock ของ Igloohomeข้อมูลโครงการLa Casita ตั้งอยู่ที่ ถนนเพชรเกษม ซอยหัวหิน 94/2 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พัฒนาโดย แสนสิริ เป็นอาคาร Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร 705 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 6 ไร่ สร้างเสร็จพร้อมอยู่เมื่อปี 2562ขนาดห้อง - 1 ห้องนอน ขนาด 26.50-37.50 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาด 48.25-91 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ลิฟต์- ที่จอดรถ- สวนสาธารณะ- สนามเด็กเล่น - สระว่ายน้ำ- สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก- พื้นที่ย่างบาร์บีคิว- อินเทอร์เน็ตไร้สาย- CCTV- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มเดินทางจากสนามบินหัวหิน เมื่อเดินทางออกจากสนามบินหัวหิน ให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้ เพื่อเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) ระยะทางประมาณ 3.9 กิโลเมตร ให้ขับตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 4.7 กิโลเมตร แล้วชิดขวาเพื่อกลับรถ ระยะทางประมาณ 74 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยหัวหิน 94/2 ประมาณ 10 เมตร La Casita จะอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ลา กาซิตา

La Casita ที่ตั้งโครงการ หัวหินซอย 94/2 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์A CASITA หมายถึง คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางหัวหิน ที่สร้างสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของสเปนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่มีมิติ สีสันในแบบพาสเทล ผสานด้วยท่วงทำนองของความคลาสสิก ท่ามกลางบรรยากาศของเกาะ IBIZA ที่ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศสเปนอบอวลด้วยกลิ่นอายของหาดทรายสีขาว ท้องทะเลที่สวยงามเหมือนสวรรค์ และปาร์ตี้ของเหล่า CELEBRITY ชั้นนำ ให้คุณได้พักผ่อนใน 2 บรรยากาศทั้งการผ่อนคลายที่แสนสงบ และความสน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ลา กาซิตา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,584 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ