ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายอพาร์ทเม้นท์ อมารี เรสซิเดนทส์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้

ขายอพาร์ทเม้นท์ อมารี เรสซิเดนทส์ ภูเก็ต 1 ห้องนอน ใน ป่าตอง, กะทู้
ป่าตอง, ภูเก็ต

ราคาขาย: ฿ 9,750,380

ด้านล่างนี้เป็นอพาร์ทเม้นท์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในป่าตอง, ภูเก็ต

ขาย อพาร์ทเม้นท์ สตูดิโอ ในโครงการ เดอะเบย์แอนด์บีชคลับ

ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ราคาขาย: ฿ 8,899,200
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U34601S

ขายอพาร์ทเม้นท์ เดอะ เบย์ แอนด์ บีช คลับ ใน ป่าตอง, กะทู้

เปิดประสบการณ์การพักผ่อนสุดประทับใจไปกับ "The Bay and Beach Club (Kudo) (เดอะเบย์แอนด์บีชคลับ)" สถานที่พักผ่อนสุดหรูสไตล์บีชคลับรีสอร์ท ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางเมืองป่าตอง ทำเลศักยภาพของเกาะภูเก็ต เติมสุนทรียภาพแห่งการพักผ่อนไปกับบรรยกาศริมทะเลของหาดป่าตอง ด้วยความร่มรื่นภายใต้ร่มเงาของต้นไม้ใหญ่ที่เรียงรายเลียบชายหาด ผนวกกับบรรยากาศแห่งหาดทราย สามลม และแสงแดด ที่จะสร้างความประทับใจในวันพักผ่อนไม่รู้ลืม พร้อมมอบความสะดวกสบาย ในการอาศัยไปกับห้องพักสุดหรู ที่ออกในสไตล์ร่วมสมัยที่ตกแต่งได้อย่างมีรสนิยม พร้อมเลานจ์เปิดโล่ง และพื้นที่ระเบียงที่กว้างขวาง พร้อมการบริการสุดประทับใจระดับโรงแรมห้าดาวสุดหรูที่คุณคู่ควร นอกจากนี้ "เดอะเบย์แอนด์บีชคลับ" ยังเติมสีสันในวันพักผ่อนของคุณ ไปกับความสนุกที่ไร้ขีดจำกัดของ "KUDO Beach Club" บีชคลับภายในโครงการที่จะทำให้คุณ เข้าถึงสุดยอดแห่งความบันเทิงอย่างง่ายดาย ถ้ายังไม่จุใจ เพียงไม่กี่ก้าวจากโครงการ คุณก็จะพบกับถนนบางลาที่เรียงรายไปด้วยสถานบันเทิงที่มีชื่อเสียงระดับโลก "เดอะเบย์แอนด์บีชคลับ" คือสถานที่พักผ่อนที่จะเติมสีสันการพักอาศัยของคุณอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด สิทธิพิเศษสำหรับนักลงทุนดังนี้ - สิทธิ์การเช่าการันตีผลตอบแทน 7% เป็นระยะเวลา 15 ปี โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่โครงการกำหนด นั่นคือรับประกันการเช่า ไม่คิดค่าธรรมเนียมรายเดือน ค่าไฟฟ้า และค่าบำรุงรักษา ในระยะเวลา 15 ปีแรกของการเช่า - ผู้ซื้อสามารถซื้อคืนจากทางโครงการ หลังจากทำการเช่าเป็นระยะเวลา 15 ปี ในราคาเริ่มต้น - ผู้ซื้อสามารถขายต่อได้ตลอดเวลาในช่วง 15 ปี และผู้ซื้อรายใหม่จะยังคงเช่าภายใต้เงื่อนเดิมของผู้ซื้อรายแรก - สำหรับผู้ซื้อที่เป็นสมาชิก VIP จะได้รับบริการรถรับ-ส่งทุกวัน พร้อมสิทธิพิเศษและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย รายละเอียดโครงการThe Bay and Beach Club (เดอะเบย์แอนด์บีชคลับ) ตั้งอยู่ที่ 33/1 ถนนทวีวงศ์ ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 26 ยูนิต บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ ภายใต้การพัฒนาของบริษัท ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เซอร์วิส โดยโครงการสร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ.2561ประเภทห้องพัก - สตูดิโอ มีขนาดเริ่มต้นที่ 41 ตร.ม. - 1 ห้องนอน มีขนาด 53-60 ตร.ม. - 2 ห้องนอน มีขนาด 65-120 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวก - ร้านอาหารในโครงการ - บีชคลับ - บาร์ - แผนกต้อนรับ - อ่างจากุชซี่ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อม CCTV และระบบคีย์การ์ดข้อมูลการเดินทางสามารถเริ่มต้นจากถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ผ่านศูนย์การค้าจังซีลอน จากนั้นขับตรงไปอีกประมาณ 700 เมตร แล้วจึงเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนร่วมใจ อีกประมาณ 300 เมตรให้เลี้ยวขวาอีกครั้งเข้าสู่ถนนทวีวงศ์ (เลียบหาดป่าตอง) ขับต่อไปอีก 800 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะ เบย์ แอนด์ บีช คลับ

เดอะเบย์แอนด์บีชคลับ (The Bay and Beach Club) ตั้งอยู่ที่ ตำบลป่าตอน อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต รายละเอียดภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัย, CCTV นอกจากนี้ยังมีสถานที่ใกล้เคียงคือ หาดป่าตอง, ศูนย์การค้าจังซีลอน, โรงพยาบาลป่าตอง ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ เบย์ แอนด์ บีช คลับ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on LivePhuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย LivePhuket, Plaza Del Mar, Plaza Del Mar, Pasak-Koktanod Road, ตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง Phuket 83110, Thailand. LivePhuket มีจำนวนประกาศ 2,884 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ภูเก็ต, กะทู้, ป่าตอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย LivePhuket
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย LivePhuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ