ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายคอนโด ออกัสตัน สุขุมวิท 22 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ขายคอนโด ออกัสตัน สุขุมวิท 22 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ MRT ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
คลองตัน, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,190,000

ด้านล่างนี้เป็นคอนโดสำหรับขายที่คล้ายกัน ในคลองตัน, กรุงเทพ

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ คีนน์

กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ราคาขาย: ฿ 7,100,000
ขายคอนโด คีนน์ บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1119298S

ขายคอนโด คีนน์ บาย แสนสิริ 1 ห้องนอน ใน คลองตัน, คลองเตย ใกล้ BTS ทองหล่อ

คีนน์ บาย แสนสิริ (Keyne) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียม โดยแสนสิริ ตั้งอยู่บนทำเลที่ง่ายต่อการเดินทาง บนถนนสุขุมวิท ซึ่งนับได้ว่าเป็น Prime Location ใจกลางย่านธุรกิจการค้าที่สำคัญของกรุงเทพ โครงการตั้งห่างจาก BTS ทองหล่อ เพียง 10 เมตรเท่านั้น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างอย่างเหนือชั้นของผู้อาศัยในการใช้ชีวิตแนวสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ จากุซซี่ ซาวน่า สวนหย่อมสไตล์เซน และฟิตเนสสุดทันสมัย ด้วยดีไซน์ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีทำให้ทุกพื้นที่ถูกเชื่อมต่อกันอย่างลงตัว ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวและร่มรื่น และยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยจัดการทุกเรื่องง่าย ๆ ผ่านมือถือ อย่างระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมทั้งโครงการ สอดคล้องกับแนวคิดที่ว่า "ที่นี่ไม่ใช่แค่สะดวกสบาย...แต่ลงตัวกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต" รายละเอียดโครงการ คีนน์ บาย แสนสิริ ตั้งอยู่ที่ 766 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. ภายใต้การพัฒนาจากบริษัทแสนสิริ มีเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 1 อาคาร สูง 28 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 216 ยูนิต ที่จอดรถประมาณ 150 คัน สร้างเสร็จในปี พ.ศ.2556 รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 33.50-52 ตร.ม. - 2 ห้องนอน ขนาด 75-90 ตร.ม. - 3 ห้องนอน ขนาด 134.50-154 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - จากุซซี่ - ฟิตเนส - ซาวน่า - สวนหย่อม - Wi-Fi บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง - ประตู Key Card - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และกล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถสาธารณะ หากเดินทางโดย BTS สถานีที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS สถานีทองหล่อ ให้เดินลงจากสถานีเพียงไม่กี่ก้าวจะเจอกับโครงการ ตั้งอยู่ทางซ้ายมือ - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเดินทางมาจากถนนอโศก-มนตรี ให้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนสุขุมวิท (หมายเลข 3) ตรงแยกอโศก จากนั้นให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงใต้ ตรงไปเรื่อย ๆ ประมาณ 2.6 กม. และให้กลับรถที่ซอย บ้านกล้วยใต้หรือซอยเหมวงศ์ ตรงต่อไปอีก 500 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คีนน์ บาย แสนสิริ

คีนน์ บาย แสนสิริ (KEYNE BY SANSIRI) โครงการคอนโดมิเนียม ดีไซน์ทันสมัย เจ้าของโครงการ แสนสิริ ตั้งอยู่ ซอยสุขุมวิท 34 ถนนสุขุมวิท เขตคลองเตย กรุงเทพฯ จำนวน 216 ยูนิต 1 เตียง 33.09 - 52.58 ตร.ม. 2 เตียง 76.05 - 90.50 ตร.ม. 3 เตียง 135.46 - 153 ตร.ม. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้สถานีสำคัญ อาทิ ซอยทองหล่อ ห้าง ดิ เอ็มโพเรียม ห้าง Terminal 21 ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คีนน์ บาย แสนสิริ
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T1, 17th Floor, 219/59, Asoke Towers, Khlong Tan Nuea, Watthana, Bangkok. 108Siam Sales T1 มีจำนวนประกาศ 3,152 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, คลองเตย, คลองตัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T1
การค้นหาอื่นๆใกล้ BTS ทองหล่อ
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ